Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

HLV Thái Lan phát biểu có ý chê cầu thủ U22 Việt Nam như thế nào?

spot_img

Nên đọc

HLV người Brazil của U22 Thái Lan đã đánh giá U22 Việt Nam vẫn tồn tại “tử huyệt” cực lớn sau khi hai đội hòa nhau ở trận đấu tranh ngôi đầu bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019.

Trong trận cầu đinh chiều 21/2, U22 Thái Lan đã chơi thất vọng khi đối đầu U22 Việt Nam trong trận đấu mà 2 đội đã sớm vào bán kết và đối đầu nhau để phân định ngôi nhất – nhì bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019. Đội bóng đến từ xứ sở Chùa Vàng thường xuyên có những pha vào bóng thô bạo và chỉ may mắn cầm hòa chúng ta 0-0 khi trọng tài chính người Campuchia – ông Khoun Virak nổi còi kết thúc trận đấu.

HLV Thái Lan phát biểu có ý chê cầu thủ U22 Việt Nam như thế nào? - 1

U22 Thái Lan may mắn không thua khi chơi lép vế U22 Việt Nam

Phát biểu sau trận, HLV Alexandreda Da Gama Lima (U22 Thái Lan) đã chia sẻ về quan điểm của mình sau màn trình diễn dưới sức của đội nhà:

“Chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng cầu thủ của tôi bị chấn thương và phải thay ra trong hiệp 1. Dù sao việc vào bán kết cũng làm tôi hài lòng.”

Ông thầy người Brazil của U22 Thái Lan cũng đổ lỗi cho thời tiết nóng bức ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia) ảnh hưởng đến lối chơi của các chàng trai áo xanh: Tôi nghĩ điều kiện thi đấu thật kinh khủng. Chúng tôi có 3-4 cầu thủ chấn thương, rồi bị thẻ phạt. Đó là bất lợi cho chúng tôi.”

HLV Thái Lan phát biểu có ý chê cầu thủ U22 Việt Nam như thế nào? - 2

HLV Lima (U22 Thái Lan) phát biểu sau trận đấu với U22 Việt Nam

Nhận định về việc U22 Thái Lan sẽ gặp chủ nhà Campuchia – đội nhất bảng B ở bán kết chiều tối 24/2, HLV Lima đánh giá đối thủ này đã ngang tầm đẳng cấp đội mình nhưng vẫn tin U22 Thái Lan sẽ vào chơi trận chung kết: “Đối thủ sắp tới là Campuchia. Đây là đội bóng có đẳng cấp ngang chúng tôi. Chúng tôi tôn trọng họ và cầu thủ của tôi đã sẵn sàng để đánh bại họ để giành vé vào chung kết.”

HLV người Brazil của U22 Thái Lan cũng đã chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam là khả năng dứt điểm không tốt ở cuộc đọ sức vừa qua: “Tôi muốn nói với HLV của U22 Việt Nam rằng cầu thủ của họ giữ bóng rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Nhưng trong bóng đá, quan trọng nhất vẫn là việc phải ghi được bàn. Chúng tôi chưa nghĩ đến trận chung kết, trước tiên phải thắng ở trận bán kết đã.”

Theo Đăng Đức – Lê Phong (từ Phnom Penh, Campuchia) (Khám Phá)

 

 

 

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...