Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Công Phượng ghi bàn: HLV Incheon nói điều bất ngờ, so sánh với Ronaldo

spot_img

Nên đọc

HLV trưởng Incheon United – Jorn Andersen có những đánh giá bất ngờ về Công Phượng sau màn ra mắt như mơ hôm 20/2.

Công Phượng đã có khởi đầu như mơ ở Incheon United khi ghi bàn trong trận giao hữu với Busan Humetro FC hôm 20/2 (hòa 2-2 chung cuộc). NHM kì vọng bệ phóng này sẽ giúp tiền đạo xứ Nghệ “ghi điểm” với BHL và tràn trề cơ hội giành suất đá chính ở mùa giải mới.

Công Phượng ghi bàn: HLV Incheon nói điều bất ngờ, so sánh với Ronaldo - 1

Bất chấp khởi đầu như mơ của Công Phượng ở Incheon United…

Công Phượng ghi bàn: HLV Incheon nói điều bất ngờ, so sánh với Ronaldo - 2

… HLV Jorn Andersen khẳng định ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ chưa được đá chính ngay ở đầu mùa

Tuy nhiên HLV trưởng Incheon United – Jorn Andersen đã kéo tất cả “xuống mặt đất” khi tuyên bố, khả năng Công Phượng có suất đá chính ngay đầu mùa giải rất thấp.

Công Phượng sẽ không ra sân ở những trận đầu tiên, cầu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng. Cậu ấy đủ khả năng đá chính nhưng không phải ngay bây giờ. Tôi lo lắng rằng những kì vọng dành cho Công Phượng quá lớn, vì vậy mọi người nên bình tĩnh hơn”, trích lời trên trang incheonilbo.com.

Lo ngại của HLV không phải không có cơ sở. Trước đây, Incheon United đã thất bại với một cầu thủ Việt Nam là Lương Xuân Trường (2016). Bản thân Công Phượng cũng từng ngậm ngùi trở về nước sau chuyến “du học” thất bại ở Nhật Bản.

Mặt khác, chiến lược gia người Đan Mạch vẫn đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Công Phượng sau buổi lễ ra mắt Incheon khá hoành tráng (thậm chí so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo), đồng thời khuyên học trò không nên “ảo tưởng” về vị trí hiện tại:

“Sự kiện ra mắt của Công Phượng thậm chí có tầm vóc lớn hơn cả Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đang tạo ra bầu không khí tích cực và có thể hòa nhập từ từ. Đừng nghĩ mình là ngôi sao, hãy nghĩ mình chỉ là 1 thành viên trong tập thể này mà thôi”.

Công Phượng là bản hợp đồng được đích thân HLV Jorn Andersen mang về. Trên thực tế, ông còn để mắt tới một số cầu thủ khác Quang Hải từ tháng 10 năm ngoái – thời điểm ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn.

Sau khi biết Quang Hải muốn chơi bóng ở châu Âu, Incheon United quyết định chuyển hướng sang Công Phượng. Màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019 càng khiến nhà cầm quân người Đan Mạch quyết tâm sở hữu tiền đạo 24 tuổi.

HLV Jorn Andersen cũng khẳng định CLB xếp thứ 9 tại K.League Classic 2018 chọn Công Phượng vì chuyên môn chứ không phải để làm thương mại.

Theo Đỗ Anh (tổng hợp) (Khám Phá)

 

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...