Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Ronaldo hồi phục đấu Cúp C1: Vừa nhận tin vui lại gặp họa

spot_img

Nên đọc

Cristiano Ronaldo được một tờ báo thể thao nổi tiếng thân đội bóng cũ Real Madrid báo tin vui đặc biệt liên quan đến trận tứ kết lượt đi Champions League then chốt cùng Juventus đối đầu Ajax Amsterdam giữa tuần tới.

Một tin vui cực lớn vừa đến với Cristiano Ronaldo, các fan của anh và cả đội bóng chủ quản Juventus. Theo tờ Marca – một nhật báo thể thao nổi tiếng thân Real Madrid – đội bóng cũ của CR7 thì anh đã hồi phục chấn thương bắp đùi phải gặp ở trận đấu cùng ĐT Bồ Đào Nha hòa ĐT Serbia 1-1 tại vòng loại Euro 2020 hôm 26/3.

Chính vì thế, Ronaldo sẽ kịp trở lại để cùng Juventus làm khách trên sân Johan Cruyff đối đầu chủ nhà Ajax Amsterdam ở lượt đi tứ kết Champions League lúc 2h00 rạng sáng thứ Năm tuần sau 11/4 (giờ Việt Nam).

Ronaldo hồi phục đấu Cúp C1: Vừa nhận tin vui lại gặp họa - 1

Tờ Marca khẳng định Ronaldo đã bình phục sớm chấn thương bắp đùi phải

Trước đó, HLV Massimiliano Allegri từng bày tỏ lo ngại siêu sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng của “Bà đầm già” đến Hà Lan làm khách của đối thủ từng biến ĐKVĐ Real Madrid thành cựu vương châu Âu mùa này.

Cách đây 2 ngày, HLV người Italia nói: “Ronaldo đang tập luyện rất chăm chỉ và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại. Bài kiểm tra sáng nay cho thấy chân của cậu ấy đã tốt hơn. Vẫn còn 9 ngày nữa trước trận đấu với Ajax và chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát vấn đề của Ronaldo. Cuối cùng, điều quan trọng nhất vẫn là khả năng thích ứng của cầu thủ và sự đau đớn mà cậu ấy cảm thấy như thế nào.”

Ronaldo hồi phục đấu Cúp C1: Vừa nhận tin vui lại gặp họa - 2

Siêu sao 34 tuổi đã lập hat-trick thần thánh giải cứu Juventus khi đấu Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League

Ronaldo dự kiến vẫn sẽ được nghỉ ngơi khi Juventus đối đầu AC Milan lúc 23h00 thứ Bảy tuần này (6/4) để dồn sức cùng “Bianconeri” quyết đấu Ajax giữa tuần sau khi đội bóng của anh đã chạm một tay vào scudetto và đang quyết tâm giải cơn khát 23 năm chưa đăng quang ở Champions League kể từ lần gần nhất vô địch đã từ mùa giải 1995/96.

Ở một diễn biến khác, tờ Der Spiegel (Đức) mới đây đã thắng kiện khi đăng tải thông tin thu thập được từ Football Leaks về việc Cristiano Ronaldo, ông thầy cũ Jose Mourinho và cựu đồng đội của anh – Mesut Ozil vướng vào scandal trốn thuế khi cả ba ngôi sao này cùng ở Real Madrid trước đây.

Cụ thể, họ đã lập nhiều công ty mà ở các “thiên đường thuế” ngoài lãnh thổ xứ sở đấu bò để không phải nộp số tiền thuế lớn cho cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha.

Theo trang TRT World, tạp chí Der Spiegel của Đức đã thắng kiện khi họ đưa ra tòa vụ việc bị Tòa án Hamburg ban hành lệnh cấm tạm thời xuất bản các bài báo từ đầu năm 2017 đến nay liên quan đến những nghi án trốn thuế của Ronaldo và HLV Mourinho đồng thời tránh phải nộp khoản phạt 250.000 euro theo luật.

Công ty luật Senn Ferrero với 2 khách hàng nổi tiếng là Ronaldo và Ozil cũng vừa rút đơn kiện tờ Der Spiegel bôi nhọ danh dự thân chủ mình. Ngoài ra họ cũng không yêu cầu cơ quan chức năng ban hành lệnh cấm xuất bản các bài báo liên quan đến nghi án trốn thuế của các cựu ngôi sao Real này mà tờ tạp chí Đức này đăng tải.

Theo Đăng Đức (Tổng hợp từ Marca & Tuttosport) (Khám Phá)

 

 

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...