Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

HKT Entertainment bổ nhiệm Giám đốc Cố vấn cấp cao mới

spot_img

Nên đọc

Việc bổ nhiệm Giám đốc Cố vấn Cấp cao trong thời điểm này sẽ giúp HKT bước vào giai đoạn mới để vừa củng cố nền tảng qua những gì đã làm được và mở ra chương mới trong lĩnh vực văn háo – giải trí hiện nay.

Ngày 25/11, TGĐ Công ty CP Giải trí HKT (HKT Entertainment) Lê Ngọc Hưng đã có quyết định bổ nhiệm ông Lê Giang (Giang Văn Khoa) vào vị trí Giám đốc Cố vấn Cấp cao của công ty. Đây là vị trí chịu trách nhiệm về đối ngoại, cố vấn cũng như thiết lập các mối quan hệ của HKT với các đối tác bên ngoài.

GĐ Cố vấn Cấp cao chụp hình lưu niệm với nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

Được biết, ông Lê Giang hiện đang là Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty CP Liên kết – Dịch vụ – Xúc tiến – Thương mại Việt Khoa. Công ty thành lập từ năm 2014 với phạm vi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, nhiều người biết đến ông Lê Giang nhiều hơn trên cương vị là một chuyên gia về phong thủy.

Tân Giám đốc Cố vấn Cấp cao Lê Giang cho biết, trên cương vị mới này, ông sẽ định hình những giá trị cốt lõi của HKT trong thơi gian qua cũng như mở rộng quan hệ ngoại giao trong thời gian tới. Doanh nhân Lê Giang cũng là một trong những mạnh thường quân hoạt động rất tích cực trong công tác xã hội, thiện nguyện. Điển hình như công tác nuôi dưỡng, bảo trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ chi phí nuôi dưỡng, cấp dưỡng cho các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi tại các tu viện trên khắp cả nước…

Hoa hậu Giáng My (thứ 3 từ phải qua)

HKT Entertainment ra đời và hoạt động dựa trên sứ mệnh truyền thông chuyên nghiệp và đẳng cấp để cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tự làm mới mình và phát triển theo xu hướng, nhu cầu của xã hội. Được biết đến là nhà sản xuất, tổ chức các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, HKT không đi theo lối mòn quen thuộc mà đánh dấu bản thân bằng phong cách khác biệt, dám nghĩ, dám làm, gìn giữ bản sắc, hòa nhập nhưng không hòa tan vào số đông.

Hình ảnh lưu niệm với cố nghệ sĩ Chánh Tín (thứ 2 từ phải qua)

Hiện nay, HKT đang nắm bản quyền hoàn loạt các chương trình tạo hiệu ứng tốt. Đó là những sự kiện cuộc thi được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như truyền đi bức thông điệp rõ ràng về đội ngũ doanh nhân đương đại: Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ các năm 2017-2018-2019, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018-2019, Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2019, 2020, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020…Tất cả tạo nên hình ảnh sống động, xóa nhòa khoảng cách giữa kinh doanh – văn hóa– giải trí – trình diễn.

Cuối tháng 12 này, HKT cũng sẽ tổ chức chương trình Xuân Doanh Nhân nhằm ghi nhận, vinh danh những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc nhất trong năm qua.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...