Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

“Lên dây cót” tuần mới với hàng loạt ưu đãi lên tới 50%, hoàn tiền khi mua sắm tại Shopee

spot_img

Nên đọc

“Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” – Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất tháng 12 đã sẵn sàng chiêu đãi người dùng suốt 24H siêu ưu đãi mỗi ngày bao gồm: săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0Đ, tận hưởng bộ sưu tập siêu hấp dẫn giá 12.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

Bắt đầu ngày thứ hai tràn đầy năng lượng với sự tiếp sức của những ưu đãi mua sắm siêu hot. Lướt Shopee săn ngay hàng loạt các “cực phẩm” được giảm giá lên đến 50%, lại còn được ưu đãi hoàn tiền chắc chắn sẽ khiến nàng rất hào hứng đây!

 Còn chần chừ gì mà nàng không vào Shopee, tìm mua deal siêu hot để tận hưởng ưu đãi ngay và luôn nhỉ!

1.Váy Maxi Hai Dây Ulzzang

Mặc dù thời tiết đang se se lạnh, nhưng có deal ngon thì ngại gì không “quất” ngay chiếc váy maxi 2 dây phong cách ulzzang Hàn Quốc này cơ chứ, mix cùng áo khoác jean hay cardigan thực sự rất xinh. Kiểu dáng babydoll đáng yêu không bao giờ hết thời, kèm theo những vạt bèo nhún rất nữ tính, lại có chút sexy quyến rũ đặc trưng – thôi không nghĩ nhiều nữa, chốt đơn! Được giảm hắn 52%, chỉ còn 112.000 đồng, nàng có thể mua ngay tại đây.

2. Đầm suông cổ lật GUMAC DA968

Nhìn đi ngó lại tủ đồ mà vẫn chưa biết mặc gì đi làm, đi chơi, thì sao nàng không chào ngày mới bằng chiếc đầm suông cổ lật GUMAC này nhỉ! Được thiết kế cổ lật vừa trẻ trung nhưng vẫn có phần nhẹ nhàng, thanh lịch, dùng thêm thắt lưng sẽ giúp nàng khéo léo khoe vòng eo con kiến đấy. Sản phẩm được làm bằng chất vải linen thun, có đủ size từ XS đến XL nên rất dễ dàng cho nàng chọn. Ưu ái giảm hẳn 60%, chiếc đầm đến từ GUMAC chỉ còn 208.000 đồng, mua ngay tại đây.

3. Váy suông xoắn eo túi

Váy được thiết kế theo dáng suông, rộng, xẻ cạnh nhẹ để các nàng có thể dễ dàng bước đi, lên xuống cầu thang. Chất vải cotton mát mẻ, thấm hút mồ hôi, co dãn nhẹ nên mặc mùa hè cực kỳ thoải mái, thời tiết trở lạnh cũng chỉ cần khoác một chiếc áo nhẹ cũng có thể xúng xính xuống phố rồi nhé!

Đã vậy giá lại cực kỳ yêu luôn, chỉ 49.500 đồng, nàng mua 2 3 màu mặc luôn cũng được đấy! Nàng có thể tham khảo tại đây.

4. Giày cao gót nữ công sở Cillie 1046

Giày cao gót nữ công sở Cillie mã 1046 là mẫu giày cao gót quốc dân, rất được phái nữ yêu thích với kiểu dáng thời thượng, dễ phối đồ theo nhiều phong cách: đi làm, đi chơi. Được làm bằng chất liệu da tổng hợp, có đế cao su chống trơn trượt nên đi “zẩy” cũng rất êm chân đấy!

5. Giày cao gót trong Merly 1207

Giày cao gót trong Merly 1207 với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng giúp nàng thêm phần nữ tính, duyên dáng và trang nhã. Thiết kế mũi giày thon gọn, thời thượng giúp nàng “ăn gian” chiều cao và trông thanh mảnh hơn. Lớp lót bằng mút có độ co giãn ôm lấy lòng bàn chân, lớp mút phía sau gót hậu tạo sự êm ái, đặc biệt không bị đau hay mỏi chân.

Mua ngay tại Shopee chỉ còn 231.000 đồng cho 1 đôi cao gót cực chất này đấy!

6. Giày cao gót trơn gót điêu khắc trong 5P GE446 – Genni

Sử dụng da bóng dễ vệ sinh và thiết kế gót mika điêu khắc sang trọng, quý phái nhưng không kém phần nữ tính, uyển chuyển, đế cao 5cm – đôi giày cao gót trơn điêu khắc đến từ Genni là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở hay nàng thích diện những chiếc váy điệu đà đấy!

7. Túi Xách Nữ Kẹp Nách Ulzzang MICOCAH MC24

Chiếc túi xách kẹp nách phong cách Ulzzang MICOCAH MC24 được đánh giá rất cao về cả thiết kế và chất liệu. Được làm từ da cao cấp, chống xước, chống thấm nước, không bị hỏng form trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thiết kế lại vô cùng hiện đại và trẻ trung, có thể xách tay, kẹp nách gọn nhẹ; tất cả những ưu điểm đó đã khiến cho mẫu túi này trở nên hoàn thiện và được phái nữ ưa chuộng hơn.

Chiếc túi ulzzang cực kỳ xinh xắn này sẽ về team của bạn chỉ với 299.000 đồng.

8. Túi xách nữ thời trang CNT TX39

Chỉ với 189,000 đồng nhưng không hề thua kém những sản phẩm khác của CNT’S, dòng túi xách nữ thời trang CNT TX39 cũng rất được chị em săn đón. Với kích thước lớn 32 x 11 x 26cm được thiết kế tinh tế nên túi trông rất gọn nhẹ và đựng được cả thế giới. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nên rất mềm mại, không lo bong tróc hay thấm nước.  Nàng mang đi làm, đi chơi đều rất phù hợp. Đặc biệt, mua túi nàng còn được tặng kèm thêm 1 chiếc ví nên rất hợp lý đấy nhé!

9. Tã Quần Pampers Ngon Giấc L30/XL26/XXL22

Sau một khoảng thời gian ra mắt, Pampers đã rất nhanh chóng thành công, trở thành một cái tên đáng tin cậy của các bà mẹ bỉm sữa với dòng sản phẩm mới: Tã Quần Ngon Giấc , mục đích cho bé có một giấc ngủ ngon, không thức giấc vì bỉm khó chịu, tràn bỉm khi bé lật người. Dòng sản phẩm mới vẫn được sử dụng chất liệu cotton mềm mại, an toàn với làn da, được áp dụng công nghệ lõi kép hút và giữ ẩm cực mạnh nên luôn khô thoáng, đai hông 360 độ và các lớp phụ ngăn trào ngược giúp chống tràn, với thiết kế các lớp thoát ẩm tiên tiến nên tã bé luôn được thoáng khí suốt đêm.

Được giảm từ 210.000 đồng chỉ còn 168.000 đồng, đây là một cái giá cực kỳ yêu để mẹ mua cho bé đấy.

Ưu đãi từ AirPay: Nhanh tay thanh toán cùng AirPay để nhận ngay ưu đãi HOT tháng 11: (1) Người dùng mua sắm trực tuyến lần đầu thanh toán bằng ví AirPay nhận ngay loạt ưu đãi: Voucher giảm giá có giá trị hấp dẫn đến 80.000 đồng; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99.000 đồng; Giảm 50.000 đồng cho lần đầu thanh toán nạp thẻ và dịch vụ; Hoàn đến 20.000 Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng. Ngoài ra, người dùng thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee có cơ hội nhận ưu đãi kép trị giá đến 111.000 đồng. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay

Ưu đãi từ đối tác ngân hàng: Khách hàng là chủ thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của MSB sẽ được giảm 20% tối đa 200.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng, CIMB giảm 30% tối đa 30.000 đồng cho đơn bất kỳ và chủ thẻ SCB giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1.000.000 và tặng voucher đến 2.000.000 đồng khi mở thẻ tín dụng SCB thành công.

Ưu đãi khác: Ưu đãi sở hữu bảo hiểm tai nạn 24/7 của Prudential với giá chỉ từ 100.000 đồng, giảm 100.000 đồng khi đăng ký khóa học trực tuyến tiếng Anh cho trẻ. Giảm 70.000 đồng cho đơn từ 349.000 đồng tại Flowerstore. Thông tin các ưu đãi: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

 

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...