Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân quốc tế năm 2019 giản dị trước nụ cười trẻ thơ

spot_img

Nên đọc

Ngày 20/6/2019 Đoàn Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 đến thăm mái ấm cô Chúc Từ và mang lại nụ cười ấm áp cho trẻ thơ nơi đây. Mái ấm Cô Chúc Từ số 57/8 Điện Biên Phủ- Bình Thạnh-Thành phố Hồ Chí Minh nơi cưu mang mẹ Bầu cơ nhỡ và trẻ mồ côi đã trở thành mái ấm tình thương được cộng đồng sẻ chia.

 

Ở nơi đây, các hoàn cảnh khó khăn, bị gia đình và xã hội không chấp nhận, trong lúc khó khăn nhất các mẹ bầu được chăm sóc, yêu thương cho đến khi mẹ tròn con vuông, bé cứng cáp sẽ được theo mẹ hoặc gửi lại mái ấm cô Chúc Từ. Cũng có cả những em bé bị bỏ rơi nơi cửa chùa- thùng rác- bệnh viện…. được sư cô đưa về nuôi.

Tham gia đoàn từ thiện có : Ông Lê Ngọc Hưng – TGĐ HKT Media – Trưởng Bạn tổ chức hoa hậu doanh nhân quốc tế ⁃ Ca sỹ Thu Trang Bolero ⁃ Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 Diệu Thuý ⁃ Doanh nhân Vivian Trần ⁃ Chuyên gia tư vấn sắc đẹp “ Thanh xuân tỏa sáng Vicky ⁃ Doanh nhân Mai Phương Cúc ⁃ Doanh nhân Chi- Emily ⁃ Doanh nhân Huyền Nguyễn- Lộc Candy ⁃ Nhiếp ảnh gia Trung Lee cùng ekip ⁃ Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Phụng.

Ông Lê Ngọc Hưng – TGĐ HKT Media – Trưởng Bạn tổ chức Hoa hậu doanh nhân quốc tế năm 2019 cùng Nhiếp ảnh gia Trung Lee, Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ năm 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thúy

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thuý giành tình thương cho các em nhỏ 

Chuyên gia tư vấn sắc đẹp Vicky

Ca sỹ Thu Trang Bolero

Ngoài ra các thí sinh ở xa và ekip của BTC hoa hậu doanh nhân quốc tế cũng gửi quà tặng đến chia Sẻ cho các con. ⁃ Các quà tặng đoàn kêu gọi ủng hộ là những đồ dùng hàng ngày các bé cần đó là: Bỉm – sữa- tã- quần áo- khăn – bột- đồ ăn- dầu gội – sữa tắm….. và các mạnh thường quân trực tiếp gửi tiền mặt cho sư cô hàng ngày mua đồ ăn nuôi dưỡng các con.

Những hình ảnh đẹp của các thí sinh vui đùa ôm ấp các con nhỏ khiến mái ấm như có thêm tình thương, trên đời này còn có những tấm lòng rất đẹp, rất sẻ chia để sưởi ấm cho nhau. Các thí sinh dự thi hoa hậu doanh nhân quốc tế sẽ đến thủ đô Manila – Phi-Lip- Pin trong hành trình từ ngày 25/6- 28/6/2019 với vòng bán kết và chung kết của cuộc thi, họ là những doanh nhân muốn kết nối doanh nhân toàn cầu tạo ra sức mạnh to lớn để cống hiến nhiều hơn cho xã hội, hoạt động thiện nguyện tích cực để giúp đỡ nhiều hơn hoàn cảnh khó khăn.

Sau buổi thăm các con đoàn có thực hiện dâng hương lễ Phật để cầu chúc các con mồ côi được mạnh khoẻ- và đoàn hoa hậu doanh nhân quốc tế thực hiện chương trình cuộc thi thành công tốt đẹp.

Ngân Anh

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...