Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hành trình điều trị nám và sự tự tin tìm lại thanh xuân của Giám đốc Spa Vân Minh

spot_img

Nên đọc

Chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu Phụ nữ nhiều năm nay và mỗi lần khách hàng của mình thành công lại là động lực lớn lao để Giám đốc Spa Vân Minh – Thanh Nguyễn miệt mài nghiên cứu và làm việc nhiều hơn nữa để phục vụ các chị em Phụ nữ tốt hơn. Chia sẻ của Thanh Nguyễn về hành trình điều trị nám trên khuôn mặt của chị thực sự là động lực lớn với sự kiên trì không ngừng nghỉ.

Câu chuyện điều trị Nám của Thanh Nguyễn bắt đầu chính bởi sự đam mê với ngành làm đẹp. Đặc biệt, Nám xuất hiện trên khuôn mặt của Thanh ngày càng nhiều do rối loạn sắc tố da gây nên.Thanh rất lo lắng và gõ cửa đến rất nhiều sản phẩm điều trị Nám của các thương hiệu khác. Thậm chí ngay cả việc đuổi nám bằng 5 lần Laser, Thanh cũng đã làm. Nhưng kết quả khi bắn Laser trên da mặt thì chỉ đỡ được một thời gian sau đó Nám lại quay trở lại, không những vậy còn khiến cho các mao mạch, cấu trúc da mỏng thêm.

Và cũng bởi vì Thanh có một Spa chuyên chăm sóc làm đẹp cho chị em phụ nữ, thiết nghĩ mình phải làm thật sự lên mặt mình đã để Khách hàng sẽ là người đánh giá công tâm nhất về việc mình đang điều trị nám này. Mình làm đẹp trước, mình chữa khỏi cho mình trước mình mới chứng minh được, mới nói được đây là sản phẩm thật sự hiệu quả và thật sự tốt.

Mối nhân duyên với Ca sĩ Thu Trang hiện là bạn và là Đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm Nuobuyihao đã giới thiệu cho Thanh để sử dụng thử sản phẩm thải độc và điều trị Nám Nuobuyihao. Quả thực, khi dùng Thanh vẫn chưa tin tưởng sản phẩm này hẳn . Thanh chỉ tin Thu Trang thôi, tin vì là bạn ấy là bạn đại học mấy năm của Thanh. Thêm nữa Trang là một ca sĩ có tên tuổi chẳng nhẽ bạn ý đưa mình sản phẩm không tốt. Chính bằng hai  niềm tin đó cộng lại mình quyết tâm làm chuột bạch một lần xem sao, trực tiếp sử dụng trên mặt sản phẩm này.

Tuần đầu sau khi sử dụng thì thấy mặt của mình bình thường,  sang cuối tuần thứ 2 và đầu tuần thứ 3 được 2 ngày mặt mình kinh khủng quá. Nhìn nó gớm nó cứ đẩy nhưng chất đen đen bẩn bẩn ở đâu lên đầy mặt. Mình hoang mang và lo sợ, trong đầu tự nghĩ . Chết chẳng hiểu sao nó bị như này. Mình hãi lắm có gọi điện cho Thu Trang chụp ảnh gửi hình. Sau đó mình nói mình phải đi công tác 1 tuần mà mặt mũi như này thì mình chết, vậy là đến gặp chị Thơm – Giám đốc phát triển thị trường Công ty TNHH&XNK Olwen Thiện Duyên và mọi việc được giải quyết ở bàn tay kỹ thuật của chị ấy. Mặc dù chưa hết liệu trình sau chuyến đi công tác 1 tuần mình hoàn toàn hài lòng và vui sướng vì  giờ đây ai khen mình da đẹp lên và hết nám.

Và rồi từ khách hàng của Nuobuyihao, tôi đã chính thức trở thành Nhà phân phối 3 quận khu vực Hà Nội ” Hoàng Mai, Đống Đa, Hai Bà Trưng”.

Giờ thì Thanh có thể tự tin và sử dụng sản phẩm này điều trị cho các khách hàng của mình. Sắp tới Thanh chuẩn bị hành trình chuyến thăm quan – du học của mình tại nhà máy sản xuất Nuobuyihao

Công ty XNK Olwen Thiện Duyên - chinh phục khát vọng làm đẹp của phụ nữ Việt - 1

Phụ nữ nhất định phải đẹp và có quyền được làm đẹp. Ông Nguyễn Hữu Toàn – Tổng giám đốc Công ty XNK Olwen Thiện Duyên (người khơi nguồn cho thương hiệu Nuobuyihao) đã ấp ủ ước mơ mang đến những dòng mỹ phẩm chất lượng nhất, giúp cho hàng triệu phụ nữ tự tin tìm lại làn da không tuổi của mình.

Ca sĩ Thu Trang Bolero làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao

Giáo sư Tiến sĩ Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ y học cổ truyền chia sẻ tại sự kiện

Bộ thải độc mặt Nuobuyihao này có chứa dung dịch tinh chất thải độc được điều chế từ hơn 60 loại thảo mộc thiên nhiên quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, bạch dương, ngũ gia gai v.v…, tinh chế, chiết xuất bằng công nghệ nano hiện đại. Sản phẩm này có thể nhanh chóng kích hoạt tổ chức tế bào, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của da, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch của da, ức chế tổng hợp, hình thành hắc tố, đồng thời làm tan sắc tố và độc tố đã hình thành, thúc đẩy việc loại bỏ những độc tố và hắc tố này, sừng hóa và bong tróc ở ngoài biểu bì, giải quyết triệt để từ trong ra ngoài những vấn đề xấu của khuôn mặt”, vị này cho biết thêm.

Công ty XNK Olwen Thiện Duyên - chinh phục khát vọng làm đẹp của phụ nữ Việt - 3

Theo chia sẻ, ngoài những thảo dược kể trên, sản phẩm còn có 50 loại thảo mộc thiên nhiên quý, đều tuân thủ theo nguyên tắc đông y “Trời đất và con người hòa làm một”, “nguyên liệu chính hiệu”, đảm bảo độ an toàn nguồn gốc sản phẩm.

Ra mắt mỹ phẩm Nuobuyihao tại Việt Nam

Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ yêu vẻ đẹp, có độ tuổi từ 20-80 tuổi, chu kỳ sử dụng là 28-60 ngày. Mức độ tình trạng da của mỗi người khác nhau, nên chu kỳ cũng không giống nhau. Giải quyết các vấn đề về da phát sinh như da tàn nhang, vết nám nâu vàng, nám hình cánh bướm, Đồi mồi, Nám do nhiễm độc chì, thủy ngân, Nám chân sâu, da bị lão hóa chùng nhão, quầng thâm ở mắt, bọng mắt, sạm, mụn, mụn nhọt, mụn trứng cá, lỗ chân lông to, sáng trắng da, tăng sinh đàn hồi da …

Sản phẩm Nuobuyihao được sản xuất bằng công nghệ phân giải nano hiện đại, trên cơ sở công thức thuốc gia truyền của dân tộc Choang, chiết xuất tinh hoa của các loài thực vật, dược liệu quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, phân giải dung dịch thuốc thành “dung dịch thuốc đơn phân tử nhỏ”, thuốc thấm qua da, xuyên qua màng tế bào, vào tận nhân tế bào, thúc đẩy tổng hợp SOD tế bào da, loại bỏ “gốc tự do”, nhanh chóng đi tới những phần sạm, phá vỡ phần sắc tố tích tụ, đào thải chất thải sắc tố, khôi phục dung nhan tự nhiên như làn da em bé.Ngân Anh

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...