Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Á hậu Kim Phụng tự tin khoe sắc trong Thank Party Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019

spot_img

Nên đọc

Mới đây, Á hậu  Kim Phụng xuất hiện trong đêm tiệc Thanh Party Hoa hậu doanh nhân quốc tế năm 2019 do Công ty HKT Entertainment  tổ chức, buổi tiệc diễn ra ấm cúng nhằm bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất khách mời, các đối tác, bạn bè, các Hoa hậu, Á hậu đồng hành cùng chương trình trong suốt mùa thi.

                      Nhan sắc rạng ngời của Kim Phụng – Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2019

Vượt qua các thí sinh tài sắc tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 trong đêm chung kết tại Philippines, nữ doanh nhân Kim Phụng đã giành ngôi Á hậu một cách thuyết phục.

Có thể nói, Giải thưởng Á hậu này của Kim Phụng là giải thưởng danh giá đánh dấu một bước tiến dài trong hoạt động của nữ doanh nhân – Á hậu Kim Phụng.

Trong đêm tiệc tri ân ấm áp của Công ty HKT Entertainment, Á hậu Kim Phụng tỏa sáng lộng lẫy cùng chiếc vương miện.

Tại đây, lần đầu tiên người đẹp chia sẻ về những khó khăn của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng, sự yêu thương của gia đình, bạn bè đã giúp cô giành vinh quang. Kim Phụng cho biết, gia đình luôn là nguồn động lực thôi thúc cô thành công và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Á hậu Kim Phụng chia sẻ: “Sự ủng hộ, chia sẻ của gia đình, người thân, và những người bạn thân thiết trong thời gian qua luôn là động lực giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Nhất định, tôi sẽ thực hiện tốt sứ mệnh của một Á hậu để xứng đáng với niềm tin mọi người đã dành tặng cho tôi”.

 

Ngân Anh

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...