Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Á hậu Trần Thị Trúc Phương “lộng lẫy” trong đêm tiệc Thanks Party của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2019

spot_img

Nên đọc

Sau mùa giải Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2019 thành công rực rỡ, Công ty HKT Entertainment đã tổ chức Thanks Party hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh để tri ân ekip, bạn bè và gia đình đã hết lòng ủng hộ, đồng hành trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

         Ông Lê Ngọc Hưng, Tổng giám đốc HKT Entertainment – Trưởng ban tổ chức cuộc thi cùng Dàn Hoa hậu, Á hậu tại đêm tiệc

Bữa tiệc ấm cúng mang đến cho các thí sinh cảm giác hạnh phúc khi hồi tưởng lại hành trình cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2019. 

Thanks Party có sự tham sự đông đảo của các khách VIP như Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul, Hoa Hậu Lê Đỗ Minh Thảo, Á hậu Trần Thị Trúc Phương, Ngôi sao ca nhạc Dương Ngọc Thái –  Triệu Ái Vy, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Hồng Quyên, Ca sĩ Thuý Anh đoá hồng Bolero, Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh, Vũ đoàn chuông gió sẽ giao lưu cùng chương trình. 

     Á hậu Trần Thị Trúc Phương tỏa sáng lộng lẫy với chiếc váy ánh vàng nổi bật và đầy quyến rũ khi xuất hiện. 

Là một người năng động và tích cực, Trúc Phương trở thành người truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam hiện tại.

Được khán giả và công chúng yêu quý từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Á hậu Trần Thị Trúc Phương chưa bao giờ ngừng nỗ lực để chứng tỏ khả năng của bản thân. Ngoài là một người có chiến lược kinh doanh tốt, cô luôn có nhiều đóng góp lớn cho cộng đồng và đang trở thành người gắn kết các nữ doanh nhân.

Vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm của Á hậu Trúc Phương luôn là cảm hứng sáng tạo ý tưởng thiết kế cho các Nhà thiết kế và các nhà Make up chuyên nghiệp.

Á hậu Trúc Phương cùng Ca sĩ Du Thiên tại đêm tiệc

Tại đêm tiệc,  Á hậu Trúc Phương hiện diện với tư cách là Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Quốc tế năm 2019 chia sẻ: “Trúc Phương sẽ tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho các Nữ doanh nhân. Đồng thời, Trúc Phương cũng khẳng định trong suốt chặng đường sắp tới sẽ cùng BTC truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Hơn hết là sự đồng hành của cô trong những dự án thiện nguyện và hoạt động cộng đồng của các người đẹp sắp tới”

Photo: RaiDer

Fashion: Nhà thiết kế Oanh Phan

 

Ngân Anh ghi nhận

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...