Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hành trang rèn luyện sức khỏe tại gia cho các nàng giữ trọn body lý tưởng

spot_img

Nên đọc

Mùa giãn cách xã hội lần này lại khiến các cô nàng không thể đến phòng tập gym hay yoga, hãy để Shopee làm người bạn đồng hành cho hành trình giữ trọn vóc dáng tại gia nhé.

“Ở nhà không khó” khi chúng ta biết cách tận hưởng cuộc sống từ làm việc đến giải trí và cả việc rèn luyện sức khỏe. Làm thế nào để sau một mùa giãn cách, các cô nàng “nghiện body” vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn và sức khỏe dồi dào, chuyện này tưởng thật khó hóa ra lại dễ dàng với các gợi ý sau đây.

 Chuẩn bị cho mình một bộ đồ tập chuẩn chỉnh

 Các nàng đừng xem thường việc chọn đồ tập nhé vì một bộ đồ tập không phù hợp với cơ thể hoặc khiến chúng ta khó thao tác trong quá trình tập luyện sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bài tập. Với hàng loạt các gợi ý mua đồ khắp các trang mạng xã hội, đâu là nơi giúp nàng rút ngắn thời gian chọn lựa và sở hữu nhanh chóng một bộ đồ tập vừa ý?

Đẹp – độc – lạ là 3 từ mô tả về set đồ này, tôn dáng đến từng đường cong cơ thể cùng chất vải thun xuất khẩu cao cấp co giãn 4 chiều, sờ vào là mê ngay.

 Đến với gian hàng chính hãng của Hibi Sports tại Shopee, các nàng sẽ đắm mình ngay trong những set đồ màu sắc và các thiết kế được may đo cẩn thận dựa trên số liệu thu thập từ nhiều vóc dáng khác nhau giúp tăng cường sự thoải mái khi tập luyện.

 Không thể thiếu thảm tập yoga bên bạn mỗi giờ tập luyện

 Yoga mang đến cho các bạn nữ một cơ thể dẻo dai, sự linh hoạt và giảm căng thẳng trong những ngày giãn cách xã hội tại nhà. Đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng tầm 30 phút trước khi bắt đầu làm việc, các cô gái hãy tịnh tâm với các bài tập yoga từ đơn giản đến nâng cao nhằm giải quyết mọi vấn đề về xương khớp, hệ tiêu hóa và cả làn da.

Thảm Yoga của FITFOUND trên Shopee có chất liệu thân thiện môi trường, chống trơn trượt, có hệ thống định tuyến giúp các động tác chuẩn xác.

Chọn lựa một tấm thảm Yoga chất lượng là tiêu chí giúp những động tác của chúng ta hoàn thiện hơn đó nhé.

Tạm gác các bài tập Yoga, các nàng hãy thử sức với Plank đơn giản

Có rất nhiều động tác Plank phù hợp với từng nhu cầu cải thiện body của các cô gái nhưng để sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh và tiết kiệm thời gian thì các bài tập với dây Mini Band Đàn Hồi Kháng Lực Tập Mông Chân Đùi Aolikes giúp bạn thấy được tác dụng thần kỳ.

Loại dây tốt nhất cho việc tập và cải thiện size mông, hạn chế tối đa tác dụng đùi gây hiện tượng “đùi to mà mông vẫn lép”.

Lên lịch tập mỗi ngày hoặc xen kẽ để luôn giữ vững một body “vạn người mê” và “ở nhà” không hề làm khó các cô nàng siêng năng tập luyện đúng không nào.

Giữ vững phong độ “vòng eo 56” với dụng cụ tập cơ bụng đa năng

Chỉ với 20 phút mỗi ngày cùng dụng cụ tập cơ bụng đa năng thì vòng eo nhỏ bé vẫn còn ở đó với bạn mà không đi đâu xa bởi việc ăn uống sa đọa hay phòng gym đóng cửa.

 

Dụng cụ tập cơ bụng này dùng đế hút chân không phù hợp với các sàn gạch thông thường phù hợp với nhiều bài tập cho cơ thể.

Nếu các nàng đã sở hữu đầy đủ cả một bộ tập luyện như trên thì đến khi hết giãn cách xã hội bạn không cần đến phòng gym mà có thể tập ngay tại nhà với nhịp tập đã quen dần những ngày “an cư” tại gia.

Chuyện ở nhà chưa bao giờ là khó khăn hay chán nản, hãy tận dụng khoảng thời gian này để chú ý đến sức khỏe và vóc dáng của bản thân nhiều hơn, hành trang mà Shopee gợi ý là sự chăm sóc đến các cô gái.

 Ở Nhà Không Khó, Có Ship Shopee Lo

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên “Ở Nhà Không Khó, Có Ship Shopee Lo”.

Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, người dùng còn có thể săn thêm mã miễn phí vận chuyển và hoàn xu mỗi ngày, thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

Ngoài ra, ví AirPay chính thức đổi tên thành ví ShopeePay và mang đến hàng loạt ưu đãi bất tận, cụ thể: Hàng loạt mã giảm giá đến 50% áp dụng nhiều ngành hàng; Gói quà tặng trị giá đến 300.000 đồng cho người dùng mới cùng ưu đãi giá trị hấp dẫn cho người dùng thực hiện thanh toán hóa đơn, nạp thẻ dịch vụ trên ứng dụng Shopee. Người dùng hiện tại sẽ được giảm ngay 66K cho đơn hàng từ 166K khi sử dụng mã độc quyền APPRJUN09. Truy cập ngay tại ShopeePay nào!

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

 

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...