Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

5 trợ thủ công nghệ giúp buổi học, làm việc trực tuyến đạt chuẩn 5 sao

spot_img

Nên đọc

Việc trang bị thêm các thiết bị hỗ trợ khi họp trực tuyến sẽ giúp nâng cao chất lượng đàm thoại, duy trì sự liền mạch và tránh xảy ra các sự cố kết nối không mong muốn.

Giá đỡ điện thoại kèm đèn LED

Với những người dùng có thói quen sử dụng điện thoại để họp trực tuyến thì một chiếc giá đỡ kèm đèn LED là phụ kiện vô cùng cần thiết. Nhiều loại giá đỡ hiện còn có thể kẹp cùng lúc hai điện thoại, giúp bạn rảnh tay để biểu đạt ngôn ngữ hình thể khi nói chuyện, đồng thời có thể theo dõi nhiều thông tin hơn ở hai màn hình khác nhau. Đèn LED đi kèm giúp trợ sáng và giúp hình ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, rõ nét hơn trong mắt đồng nghiệp. Phần khung của giá đỡ được làm từ kim loại, có thể điều chỉnh góc độ và thay đổi chiều cao. Tham khảo thêm về sản phẩm tại Shopee với giá chỉ 129K

Đèn để bàn kết hợp ổ điện tiện dụng

Đèn để bàn kết hợp ổ điện là một phụ kiện vô cùng tiện lợi, hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình làm việc và học tập tại nhà. Sản phẩm này giúp bạn duy trì sự tập trung tối đa, không phải xin phép gián đoạn cuộc họp để đi sạc pin cho laptop hay điện thoại. Ổ cắm điện tích hợp ở chân đế đèn và bạn có thể tiếp cận ngay trong tầm với tay, giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhiều. Phần đèn chiếu sáng với công nghệ LED YG giúp bảo vệ mắt. Chỉ với 149K là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này.

Bộ phát wifi cho đường truyền ổn định

Bên cạnh giá trị gói thuê bao Internet thì bộ phát wifi cũng quyết định rất lớn đến chất lượng đường truyền. Nổi bật như sản phẩm Xiaomi Mi Router 4A có tính năng ổn định đường truyền phát wifi, hỗ trợ tối đa cho người dùng. Thiết bị này được trang bị 4 antenna 6dBi phát sóng đa hướng, giúp thu phát tín hiệu mạnh mẽ hơn. Khả năng phát hiện thiết bị lạ kết nối và quản lý hoạt động của bộ định tuyến từ xa sẽ nâng cao tính bảo mật khi thực hiện các cuộc họp quan trọng. Thiết bị đang được giảm 17% trên Shopee, chỉ còn 409K.

Họp siêu sắc nét với webcam 2K

Nếu bạn muốn ghi điểm với đối tác về sự chuyên nghiệp, tự tin thể hiện quan điểm, phát biểu ý kiến trong những tiết học online hoặc cần viết thông tin lên bảng trắng, muốn những người tham dự khác cùng nhìn rõ hơn thì việc nâng cấp camera máy tính là rất cần thiết. Một số loại webcam hiện đã có độ phân giải lên đến 2K, đi kèm khả năng tự động lấy nét và điều chỉnh ánh sáng theo môi trường thực tế, giúp chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội. Khả năng xoay 3600 và micro xử lý âm thanh sẽ đảm bảo góc nhìn nổi bật cũng như truyền tải thông tin chính xác khi họp trực tuyến. Webcam dạng này đang được giảm 11%, còn khoảng 718K trên Shopee.

Tập trung cao độ với tai nghe chống ồn

Tạp âm là thứ không thể tránh khỏi khi làm việc tại nhà, nơi tiếng ồn xe cộ và âm thanh từ hàng xóm có thể ảnh hưởng đến chất lượng các cuộc họp. Đây là lúc cần đầu tư một chiếc tai nghe chụp tai, đi kèm nhiều công nghệ âm thanh nổi trội để giải quyết dứt điểm vấn đề trên. Bạn có thể tham khảo tai nghe JBL T500 như một lựa chọn chất lượng và hợp túi tiền nhất hiện nay. Ngoài thiết kế siêu nhẹ với đệm tai mềm thoải mái, JBL T500 còn sở hữu công nghệ Pure Bass Sound độc quyền, tối ưu hoá chất âm khi đàm thoại. Với ưu đãi giảm 11%, tai nghe này hiện có giá 790K.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các “trợ thủ” công nghệ kể trên với mức giá rất tốt tại Shopee. Đừng quên là đơn hàng nay rẻ càng thêm rẻ khi bạn tận dụng thanh toán qua ví ShopeePay để tận hưởng voucher giảm 100K cho người dùng mới, mã miễn phí vận chuyển cùng cơ hội săn mã giảm đến 50% vào khung giờ 12H trong ngày 15.06. Săn hàng xong thì nhớ canh kết quả chương trình Số Gì Đây phiên đặc biệt ngày 15.6 vào lúc 9H-12H-20H ngay trên ứng dụng Shopee với tổng giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Biết đâu bạn lại may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất 20 triệu đồng cho mỗi khung giờ, hoặc rinh giải khuyến khích hoàn ngay Shopee Xu nếu sở hữu dãy số có 2 số cuối giống với dãy số may mắn nhất. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/shopeesogiday.

Duy nhất trong ngày 16.06, khi truy cập trang Shopee và lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay, các tín đồ mua sắm có cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn tại chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%”. Theo đó, người dùng nhận cùng lúc 3 đặc quyền gồm: Mã giảm giá đến 50%, bộ sưu tập hàng nghìn e-voucher được bán với giá chỉ từ 1 đồng và chính sách miễn phí vận chuyển. Nhanh tay tải/cập nhật ứng dụng Shopee và ShopeePay hôm nay để tận hưởng “mưa ưu đãi” không giới hạn nào!

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...