Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hằng Nguyễn: “Puderma sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của tôi”.

spot_img

Nên đọc

“Đừng chỉ ngồi yên và chờ cơ hội đến. Hãy đứng dậy và nắm bắt nó.” Với kim chỉ nam này đã mang đến cho Hằng Nguyễn một cuộc sống sung túc và thành công hơn với cương vị là Giám đốc Phát triển Thị Trường tại Puderma.

Hoa lụa hết thời khiến Hằng Nguyễn vô cùng bế tắc và chán trường

Nối đình đám một thời nhờ độ bền – đẹp của chúng, hoa lụa đúng là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Và Hằng Nguyễn chị là một người kinh doanh vô cùng nhạy bén, chị cũng lựa chọn hoa lụa là sản phẩm kinh doanh cho mình thời đó. Tuy nhiên vòng đời ngắn, thị trường hoa lụa dần trở nên bão hoà, ế ẩm. Lợi nhuận chị thu về chỉ đủ chi trả tiền thuê nhà. Nhìn lại sau 4 năm kinh doanh hoa lụa thì chị bị thua lỗ rất là nhiều, điều này khiến chị vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Cơ duyên đến với Puderma

Học tập từ những thất bại, chị biết mình cần bổ khuyết về kiến thức kinh doanh, cần tìm kiếm một môi trường kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp và cần một người dẫn đường tâm huyết. Như một cơ duyên trong lần TGĐ Trần Thiên Lý đến chơi cô bạn thân của chị. Tại đây, thuyền trưởng Puderma đã chia sẻ về sản phẩm, về công ty và cơ hội phát triển. Chị quyết định thử sức ở một mảng mới KD mỹ phẩm online dù khi đó bản thân chưa có bất cứ kiến thức nào về mỹ phẩm.

Tâm đắc nhất ở Puderma bởi Văn hoá vô cùng nhân văn

Không khởi đầu nào là dễ dàng, nhưng càng đi sâu và tìm hiểu kỹ về Puderma chị càng cảm thấy biết ơn vũ trụ đã kết nối chị với Puderma. Khác với các công ty khác, Puderma tập trung vào thúc đẩy phát triển mỗi cá nhân thay đổi tư duy, khám phá ra năng lực từ chính bên trong con người mình. Điều tự hào của thương hiệu chính là giúp đỡ nhiều người vượt qua giới hạn, nỗi sợ hãi của bản thân để tạo ra giá trị cho cuộc sống của mình và nhiều người khác. Hằng Nguyễn đã đặt niềm tin vào Puderma khi thấy được tâm huyết và tạo điều kiện hết mình của thương hiệu dành cho từng thành viên. Mỗi một thành viên mới với Puderma đều được đào tạo bài bản để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

TGĐ Trần Thiên Lý (phải)

Tháng 4 vừa rồi, GĐ Hằng Nguyễn cùng các GĐ kinh doanh của Puderma cũng đã bay vào Thành phố Hồ Chí Minh dự Gala tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái năm 2022 chúc mừng, chung vui TGĐ Trần Thiên Lý – TGĐ công ty S-beauty trở thành Hoa hậu nhân ái. Và tặng những phần quà giá trị là những bộ mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc mang thương hiệu Puderma cho Ban giám khảo và quan các khách, các tân đại sứ tham dự.

Puderma sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của tôi

Chưa từng bỏ qua bất cứ khoá học, chương trình đào tạo nào từ công ty dù là nhỏ nhất. Kết quả được đền đáp xứng đáng với những công sức bỏ ra. Từ một người không biết gì về mỹ phẩm, kinh doanh truyền thống chuyển dịch sang KDOL hệ thống và giờ là Giám đốc Phát triển Thị trường của Puderma và dẫn dắt đội gần 50 thành viên. Giám đốc Phát triển Thị trường Hằng Nguyễn chia sẻ đầy tự hào : “Puderma sẽ là điểm dừng chân cuối cùng”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hằng Nguyễn được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa, thành công vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...