Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Bí kíp chống bết tóc cực hiệu quả mùa hè với sản phẩm chỉ từ 65K, chị em đã biết chưa?

spot_img

Nên đọc

Đọc ngay bài viết bên dưới sẽ giúp chị em không còn “dở khóc dở cười” vì mái tóc bết dầu trong những ngày hè mưa nắng thất thường.

Dầu gội khô “cứu cánh” cho tóc bồng bềnh tức thì

Dầu gội khô dường như đã trở thành “bảo bối” thần kỳ mà chị em rỉ tai nhau thủ sẵn trong túi để “cấp cứu” cho mái tóc dầu. Giữa vô vàn sản phẩm gội đầu khô, thì dầu gội khô Batiste Dry Shampoo lại vô cùng nổi bật nhờ tác dụng nhanh chóng, giá lại cực kỳ “thân thiện” chỉ từ 65K/chai trên Shopee. Không chỉ có khả năng hút dầu thừa trên tóc, sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc này còn có tận 10 mùi hương để bạn lựa chọn. Nhanh tay bỏ vào giỏ hàng Shopee ngay thôi, và để đơn hàng rẻ càng thêm rẻ chị em đừng quên lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay nhé!

Phấn làm phồng tóc chân tóc

Nếu bạn không kết dầu gội khô lắm vì không thích nhiều mùi hương trộn lẫn thì hãy tham khảo em phấn làm phồng tóc từ nhà Chioture. Vớt loạt ưu điểm như kết cấu dạng bột mịn chứa thành phần khoáng chất và trực tiếp chạm vào phần chân tóc, sản phẩm giúp tóc khô, sạch, giữ nếp lâu, cải thiện độ phồng, đồng thời có khả năng giữ nếp tóc lên đến 48h. Đặc biệt, hộp phấn còn cực kì nhỏ gọn để bạn thuận tiện mang theo khắp mọi nơi.

 Lược gỡ rối, “bạn thân” của mái tóc suôn mượt

Khác hẳn so với những bộ gương lược bình thường, chiếc lược gỡ rối Pop&Go thuộc thương hiệu Wet Brush nổi tiếng là tinh hoa của sự kết hợp giữa thiết kế cán lược độc đáo và công nghệ siêu thần thánh của sợi răng lược intelliflex(R). Bản lược khá rộng giúp chải tóc theo lọn sóng gợn và đẹp hơn, đồng thời dễ dàng loại bỏ gàu, bụi bẩn ra khỏi chân tóc, tạo độ phồng mềm mại, bồng bềnh mà không cần phải kéo căng tóc khi chải hàng ngày. Không chỉ trong mùa hè, để giữ mái tóc luôn mượt và không bị bết, bạn nên tậu ngay item này để sử dụng mọi lúc nhé!

Dầu gội dưỡng tóc bóng mượt giúp tóc khỏe từ gốc đến ngọn

Ngoài những sản phẩm cứu nguy mỗi khi tóc bết thì bạn nên sẵn có một mái tóc khoẻ và sạch để giảm thiểu tình trạng đó. Nhờ công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido giúp dưỡng chất hấp thu sâu vào trong tóc cùng hương hoa và quả mọng trẻ trung, sang trọng; dầu gội Premium Moist Tsubaki chắc chắn sẽ biến bạn thành một “đoá hoa” tươi mát, ai cũng phải chú ý trên đường.

Tinh dầu bưởi, “trợ thủ” đắc lực từ thiên nhiên

Tóc bết nhanh cũng có thể do tóc yếu. Tinh chất bưởi từ lâu đã được các mẹ, các bà yêu thích nhờ nhiều công dụng tích cực, đặc biệt là đối với tóc yếu đang gặp tình trạng gãy rụng cần được phục hồi. Với tinh dầu bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi, kết hợp với hoạt chất Xylishine (chiết xuất từ gỗ và tảo nâu Pelvetia Canaliculata) và vitamin B5 (Panthenol), nước dưỡng tóc dầu bưởi từ Cocoon giúp tóc giảm gãy rụng và khô xơ, cung cấp dưỡng chất giúp tóc bạn suôn mượt và chắc hơn, từ đầu mà tình trạng tóc bết cũng cải thiện. Hiện sản phẩm này có giá bán chỉ 145K tại Shopee, và đơn hàng sẽ được giảm 25K khi người dùng lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPP0606PR.

Bên cạnh những sản phẩm nêu trên, chị em có thể tìm mua thêm hàng loạt sản phẩm chăm sóc tóc với đa dạng công năng và mẫu mã với mức giá siêu hời tại Shopee. Đáng chú ý, đơn hàng Shopee sẽ càng thêm rẻ khi chị em lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay. Cụ thể, “bạn thân” của ví ShopeePay được giảm ngay 25K cho đơn từ 100K khi nhập mã SPP0606PR và dễ dàng săn được voucher giảm 10%, 5% cùng nhiều ưu đãi khi đặt món tại ShopeeFood. Đặc biệt, đối với “bạn mới” sẽ được nhận ngay voucher giảm 100K cho lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee cùng gói ưu đãi lần đầu thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim trị giá 210K và chuyển tiền hoàn đến 800 xu dành cho người dùng mới. Từ ngày 3 đến 10/6, người dùng ví ShopeePay có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 600K cho đơn hàng 1 triệu đồng khi thanh toán đơn hàng Shopee với ví ShopeePay. Nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay ngay hôm nay để rinh về vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm và thanh toán nào!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...