Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Grand Master Thảo Vy: Ms World Community Business 2020 – Hoành tráng, quy mô và chuẩn mực

spot_img

Nên đọc

Giám khảo Grand Master Thảo Vy (Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo –  TGĐ hệ thống trị Nám Mộc Liên Hoa & Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy) cho biết mặc dù bản thân chị đã từng tham dự nhiều sân chơi tài năng và nhan sắc, từng chấm thi hàng loạt cuộc thi trong và ngoài nước nhưng Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 vẫn để lại nhiều ấn tượng đặc biết. Đó có thể là cuộc thi hoành tráng và quy mô, chuẩn mực cả trong khâu tổ chức lẫn trình diễn.

Mặc dù đã khép lại nhưng Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 đã và vẫn đang đang nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ cộng đồng và giới doanh nhân. Đây thật sự là sự kiện văn hóa, giải trí thu hút hàng loạt các ngôi sao quy tụ, biểu diễn và ngồi ghế giam khảo. Họ là những nhân vật có tầm ảnh nhất định trong xã hội đương đại.

 

“Chúng ta đã và đang đếm ngược từng giây phút để chờ đợi sự bùng nổ và tỏa sáng của dàn thí sinh cực kỳ xinh đẹp cho đêm chung kết tại nhà hát Koh Pick, thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia. Đứng về phía ban giám khảo, có thể khẳng định chúng tôi đã làm việc hết sức mình, công tâm và khách quan nhất. Chúng tôi “theo dõi” thí sinh cả ở các hoạt động bên lề để đưa ra nhận định của mình về những thí sinh xuất sắc nhât” – Thành viên ban giám khảo, Hoa hậu Grand Master Thảo Vy cho biết.

Là một trong những dự án độc quyền của HKT Entertaiment, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 với quy mô và trình diễn rộng rãi ra công chúng, bằng kịch bản hấp dẫn với nhiều hoạt động phong phú đã đem đến một sân chơi tài năng và nhan sắc ấn tượng, thú vị nhưng cũng đầy tính cạnh tranh.

 

Giám khảo Grand Master Thảo Vy cũng chính là người đặt câu hỏi cho thí sinh Vũ Mỹ Thùy trong phần thi ứng xử dành cho Top10. Mỹ Thùy sau này giành được danh hiệu Á hậu và Hoa hậu Du lịch của cuộc thi.

  

Cùng với giàn giám khảo nổi tiếng và quyền lực, Grand Master Thảo Vy đã góp phần làm nên thành công chung cho Ms World Community Business 2020 mùa đầu tiên tổ chức tại Cambodia này. Thành quả dễ nhìn thấy nhất là chọn lựa và vinh danh các thí sinh nổi trội, xứng đáng hơn cả.

Theo đó, các danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về:

  • Tân hoa hậu và Hoa hậu mặc dạ hội đẹp nhất: Thí sinh Kimmy Bùi
  • Á hậu 1: Vương Thu Dung
  • Á hậu 2: Thí sinh Hen Thy
  • Á hậu 3 và Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất: Trần Thị Chúc Phương.
  • Á hậu 3 và Hoa hậu Du lịch: Vũ Mỹ Thùy.
  • Á hậu 3 và Hoa hậu Áo dài: Đoàn Hồng Giàu
  • Á hậu 3 và Hoa hậu Nhân ái: Nguyễn Bội Ngọc
  • Á hậu 3 và Hoa hậu Tài năng: Yến Trần
  • Nữ hoàng Doanh nhân và Hoa hậu được yêu thích nhất: Cao Kim Ngân
  • Hoa hậu Tự tin tỏa sáng: Tina Nguyễn
  • Hoa hậu có gương mặt khả ái: Nguyễn Kim Hồng
  • Hoa hậu có làn da đẹp nhất: Văn Thị Diệu Hồng
  • Hoa hậu Thân thiện: Phạm Mai Phương
  • Hoa hậu có hình thể đẹp nhất: Mai Thị Như Ảnh (Minh Ngọc)
  • Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian: Trần Thị Hoa

Grand Master Thảo Vy tên thật là Nguyễn Thị Thu Thảo. Chị được biết đến là người sáng lập và CEO của Hệ thống trị Nám Mộc Liên Hoa & Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy – Đơn vị tiên phong tổ chức thành công cuộc thi Xăm phun – Điêu khắc thẩm mỹ trên người thật tại Việt Nam.

Bằng tài năng và trí tuệ của mình, Thu Thảo – Grand Master Thảo Vy cũng chính là người đã nghiên cứu trị liệu thành công tất cả các bệnh lý nám, chàm, bớt, tàn nhang, sẹo rỗ với phác đồ Mộc Liên Hoa độc quyền. Sau 3 năm cung ứng ra thị trường, đến nay chị đã thành lập hơn 300 đại lý trong nước và các quốc gia trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc… Ngoài ra, Thảo Vy cũng là Thẩm mỹ viện đầu tiên sở hữu công nghệ làm đẹp không phẫu thuật bằng chỉ kim cương từ Hàn Quốc.

  

Gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, thành công của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo không chỉ thể hiện qua những bước tiến thần tốc của thương hiệu mà còn khắc họa dấu ấn cá nhân qua nhiều sự kiện trọng đại. Là doanh nhân sở hữu bằng Master quốc tế, chị còn đại diện duy nhất của VN trở thành giám khảo Cuộc thi phun xăm quốc tế K Beauty Olympic tại Hàn Quốc năm 2017, Top 10 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông, Top 20 Nhà lãnh đạo doanh nghiệp tài giỏi, được mời làm giáo thảo chấm thi hàng chục sự kiện trong và ngoài nước…

Ngoài vai trò giám khảo quyền lực của Grand Master Thảo Vy, chị còn là nhà tài trợ bạc khi dành tặng 5 xuất căng chỉ làm đẹp (80 triệu mỗi suất) cho các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...