Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Tân Á hậu Vũ Mỹ Thùy: “Giây phút xướng tên là khoảnh khắc diệu kỳ và hạnh phúc”

spot_img

Nên đọc

Chia sẻ sau khi giành cú đúp danh hiệu cao quý từ cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020, tân Á hậu Vũ Mỹ Thùy cho biết cô bất ngờ và hạnh phúc từ những kết quả này. Đó cũng là tưởng thưởng xứng đáng cho người đẹp mang SBD 38.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 đã đi hết chặng đường của mình. Giờ đây là khoảng thời gian dành cho các người đẹp sau đăng quang để truyền thông nhân hiệu, thương hiệu, tận dụng vị thế để cống hiến cho xã hội, cộng đồng.

Vượt qua nhiều “đối thủ” cạnh tranh trược tiếp, thí sinh Vũ Mỹ Thùy – SBD 38 đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu chung cuộc. Xuyên suốt chặng đượng dài của cuộc thi, Mỹ Thùy đã để lại nhiều tình cảm và dư vị tốt đẹp đối với BGK và giới mộ điệu.

Ngược lại đêm thi chung kết tại Nhà hát quốc gia Koh Pich, thủ đô Phnom Penh, Cambodia, trong phần thi ứng xử, Vũ Mỹ Thùy cho biết “gặp gỡ, giao lưu, học hỏi là động lực để cô phấn đấu và cố gắng nhiều hơn nữa. Đó là mục đích lớn nhất khi tham gia cuộc thi này”. Cách trả lời khá khiêm tốn từ câu hỏi của giám khảo Thảo Vy: Bạn tham gia cuộc thi nhằm mục đích gì?, đã nhận được nhiều cảm tình từ khán giả trong trường quay.

“Nhớ lại giây phút được xướng tên, đó là khoảnh khắc diệu kỳ, xúc động và hạnh phúc. Tôi tri ân tất cả những người ủng hộ đã động viên, khích lệ để bản thân thêm tự tin, cố gắng hơn” – tân Á hậu chia sẻ.

    

Không chỉ đăng quang ngôi vị Á hậu cao quý, bằng những màn trình diễn, catwalk ấn tượng, Mỹ Thùy còn giành luôn giải thưởng Hoa hậu Du lịch – Ms Travel của cuộc thi.

 

Vũ Mỹ Thùy là người sáng lập và đang điều hành Spa Mỹ Thùy chuyên về các lĩnh vực spa, phun xăm thẩm mỹ và điều trị da chất lượng cao. Mặc dù tốt nghiệp Trường Văn hóa – Du lịch Sài Gòn nhưng bằng niềm đam mê và tình yêu với nghề làm đẹp nên dành nhiều thời gian học các khóa chuyên sâu trong và ngoài nước. Đây là lý do để Spa Mỹ Thùy trở thành thương hiệu được chọn trong lĩnh vực vốn đang có sự cạnh tranh quyết liệt này.

Là nữ doanh nhân có kiến thức chuyên sâu về ngành làm đẹp, từng được mời làm giám khảo chấm thi về phun xăm tại Thái Lan nên bên cạnh là địa chỉ được yêu mến, Spa Mỹ Thùy còn là nơi đào tạo học viên chuyên nghiệp về chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ phong thủy. Mỗi năm, hàng trăm nhân viên được cấp chứng chỉ hành nghề và trang bị kiến thức cần thiết trước khi tốt nghiệp. Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành làm đẹp.

Nhận cú đúp giải thưởng, Vũ Mỹ Thùy cho biết sẽ tiếp tục xây dựng nhân hiệu và thương hiệu để xứng đáng với danh hiệu của mình.

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...