Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Vivian Trần và thông điệp ‘thịnh vượng – tỏa sáng’

spot_img

Nên đọc

Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Vivian Trần sẽ ngồi ghế trưởng ban giám khảo của chính cuộc thi này được diễn ra vào cuối tháng 10, đầu tháng 11/2022 tại Tiểu vương quốc Dubai.

Hôm qua, 15/8 tại TP.HCM, Công ty giải trí HKT Entertainment đã chínhh thức giới thiệu và công bố dự án Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 mùa thứ ba. Sự kiện cũng giới thiệu ra công chúng về việc Hoa hậu Vivian Trần sẽ đảm nhận vị trí Trưởng BGK xuyên suốt cuộc thi.

Tại buổi công bố, Hoa hậu Vivian Trần đã xúc động kể lại hành trình đăng quang của cô và cũng không quên gởi lời chúc tốt đẹp, kỳ vọng nhiều đến hết thảy thí sinh mùa thi này.

“Từ chính cuộc thi hồi năm 2019, với bản thân tôi có một kỷ niệm đẹp không thể nào quên. Nó giúp tôi có thể vượt qua những áp lực, trở ngại trong cuộc sống, tìm kiếm những điều mới mẻ. Hơn hết, nó cũng là một trong những nền tảng để bản thân có thể phát huy những giá trị, hồi sinh những năng lượng tượng chừng như đã đánh mất” – Hoa hậu Vivian Trần chia sẻ.

Ông Jethro A. Sulayao- huấn luyện đào tạo người mẫu quốc tế- quản lý, đại diện truyền thông của Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johana Datul

Ca sĩ Dương Ngọc Thái

Ca sĩ Khưu Huy Vũ

Trên cương vị là Trưởng BGK, Hoa hậu Vivian Trần sẽ cùng với Hoa hậu siêu quốc gia người Philippin Mutya Johana Datul và hàng loạt các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước bắt đầu tìm kiếm nàng hậu cho chiếc vương miện trị giá lên đến 2,5 tỷ đồng.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Đây là mùa thứ ba được tổ chức sau hai lần thành công tại Nhật Bản và Phillipin với sự đăng quang của Lê Đỗ Minh Thảo (2018), Vivian Trần 2019. Ở mùa thi thứ ba này, hy vọng chương trình sẽ giới thiệu một đội ngũ nữ doanh nhân nói riêng, và giàu tính nhân văn.

Trước đó, khi được hỏi về sứ mệnh và thông điệp cho cuộc thi năm nay, Hoa hậu Vivian Trần chia sẻ rằng “thịnh vượng” và “tỏa sáng” là thông điệp cô muốn gởi gắm trên cương vị là trưởng BGK. “Dubai là thành phố xa hoa và giàu có bậc nhất của thế giới. Cuộc thi mùa thứ ba này tổ chức tại đây là cơ hội để thí sinh có thể tận dụng để phát triển bản thân, cùng nhau tỏa sáng, giới thiệu hình ảnh đương đại về người phụ nữ Việt xinh đẹp, tài năng và đẳng cấp” – Vivian Trần cho biết.

Được biết đến là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm THE STORY VIVIAN; Chủ tịch HĐQT Thế giới Mỹ phẩm và Học viện Sắc đẹp THE STORY VIVIAN – Vivian Cosmestics, nhiều người đánh gia Vivian Trần là người truyền cảm hứng cho các sự kiện mình tham gia, kể cả các hoạt động mang tính chất thiện nguyện hay an sinh xã hội.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp Hoa hậu Vivian Trần tại buổi họp báo công bố:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...