Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Doanh nhân xuất sắc 2020 Nguyễn Thị Thanh Đạm: “Tôi hạnh phúc và xem giải thưởng này là động lực…”

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu nhân ái, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Đạm mới đây đã vui mừng thông báo chị nhận được giải thưởng Top10 Doanh nhân Xuất sắc 2020. Đây có thể được xem là một trong những thành quả đáng tự hào sau một năm đầy sóng gió trên thương trường của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Hoa hậu nhân ái Thanh Đạm nhận giải thưởng từ nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền và Hoa hậu Giáng My

Xuân doanh nhân – Tết yêu thương vừa mới diễn ra hôm 28/12 vừa qua tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Theo trưởng BTC Lê Ngọc Hưng, chương trình nhằm tạo không gian gặp gỡ, giao lưu trong cộng đồng doanh nhân, nghệ sĩ để chuẩn bị đón năm mới 2021. Đó cũng là nơi mà các giải thưởng trao đi dành cho những cá nhân xứng tầm nhất trong hoạt động kinh doanh. Nữ doanh nhân, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Đạm xuất sắc nhận danh hiệu Top10 Doanh nhân xuất sắc 2020.

 

“Nhiều doanh nhân đã thể hiện tâm và tầm trong năm 2020 đầy khó khăn, thách thức này. Tôi nghĩ bản thân mình chưa thật sự làm tốt những kế hoạch, khát vọng đề ra. Dù vậy, đó cũng là khoảng thời gian trui rèn, tôi luyện thêm ý chí để năm 2021 này phát triển hơn. Tôi hạnh phúc với giải thưởng và xem đó là động lực tiếp tục phấn đấu” – Chị Thanh Đạm chia sẻ.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng

Nguyễn Thị Thanh Đạm là nữ doanh nhân đã tạo dựng cho mình sự nghiệp thành công và vững chắc. Chị hiện đang là chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty TNHH Đá Mỹ nghệ Sài Gòn (Saigon Arts Co., Ltd). Sinh ra tại TP.HCM và chọn Bình Dương làm nơi khởi nghiệp, chị xem đây như là quê hương thứ hai của mình. Nhờ trình độ ngoại ngữ và khả năng giao tiếp tốt, chị đã và đang đưa sản phẩm đá mài, hàng thủ công mỹ nghệ mang đậm dấu ấn truyền thống, tinh hoa của Việt Nam đến nhiều nước trên thế giới, nhất là Mỹ và châu Âu.

Phó BTC, ca sĩ Thu Trang Bolero

Không chỉ là nữ doanh nhân rất thành công trên thương trường, Thanh Đạm từ lâu đã trở thành hình mẫu được yêu mến và trân quý về hoạt động cộng đồng, các dự án thiện nguyện trên khắp cả nước.

Xinh đẹp, bao dung và giàu lòng nhân ái, gần 20 năm qua bước chân của chị luôn gắn liền với những sự kiện tạo nên hiệu ứng lan tỏa tốt đẹp như Tặng quà cho người già neo đơn, người cao tuổi tại địa phương; Hỗ trợ chi phí cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự; Tặng quà tết cho người nghèo; Trao quà cho người già trong mùa Vu Lan; Trao nhiều món quà và suất học bổng cho trẻ em nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai…

 

Hoa hậu, đại sứ hình ảnh Vivian Trần (giữa)

Ảo thuật gia Tuấn Minh

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh và xã hội thiện nguyện, Nguyễn Thị Thanh Đạm còn ghi dấu ấn đậm nét của mình trong lĩnh vực văn hóa giải trí. Năm 2019, chị là một trong 16 nữ doanh nhân được cộng đồng bầu chọn là Hoa hậu đại sứ nhân ái. Sau đó, vị nữ doanh nhân này liên tiếp được mời “ngồi ghế nóng” chấm thi ở nhều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

 

Doanh nhân Tina Trần

Ca sĩ Lam Quỳnh

Chúc mừng chị và chúc chị bước sang năm mới 2021 sẽ hoàn thành mục tiêu, khát vọng, niềm kiêu hãnh của một doanh nhân đương đại.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...