Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

 Doanh nhân Trẻ xuất sắc 2020 Đỗ Ngọc Liên: Xinh đẹp, tài năng và thánh thiện

spot_img

Nên đọc

Với hai chiếc áo dài màu trắng tinh khôi và màu đỏ thắm điểm xuyết những nhánh hoa rộn ràng sắc Xuân, Hoa hậu Đỗ Ngọc Liên nhận giải thưởng danh giá trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

“Xuân Doanh nhân” là sự kiện thường niên do HKT Entertainment tổ chức. Với chủ đề “Tết yêu thương”, chương trình năm nay đã diễn ra tại dinh Thống Nhất, TP.HCM quy tụ đông đảo đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tham gia. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của nguyên Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, Hoa hậu Giáng My, nhiều người đẹp là hoa hậu, á hậu và các nghệ sỹ trình diễn. Tất cả đem đến sắc màu tươi trẻ, đậm hương vị ngày Tết để chào mừng năm mới 2021.

 

Hoa hậu Đỗ Ngọc Liên và Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Hoa hậu, nữ doanh nhân Đỗ Ngọc Liên chính thức được vinh danh cho hạng mục Top10 doanh nhân trẻ xuất sắc 2020. Giải thưởng này là kết quả dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, nhất là những thành công vượt bậc trong công việc trong một năm đầy ắp sự kiện này.

  

Chia sẻ về giải thưởng do Hoa hậu Vivian Trần và Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo đại diện ban tổ chức trao tặng, Ngọc Liên cho biết cô tự hào về công việc mà mình đang theo đuổi và cống hiến suốt nhiều năm qua. “Mặc dù 2020, nhiều doanh nghiệp chịu tổn thất nặng nề nhưng cộng đồng doanh nhân đã vượt qua và hy vọng năm 2021 sẽ thành công hơn. Giải thưởng này có giá trị , ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn để mình có thể tự tin, trân quý những giá trị cuộc sống, công việc và nghề nghiệp mang lại” – Hoa hậu, doanh nhân Ngọc Liên chia sẻ.

Yêu thích ngành làm đẹp từ nhỏ nên Ngọc Liên dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để học hỏi và chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhất. Từ bao bộn bề cuộc sống, niềm tin vào ngày mai tươi sáng hơn để thỏa niềm đam mê của mình, tất cả hun đúc để Ngọc Liên trở thành “bà chủ” của 2 cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp sang trọng tại Sài Gòn.

Spa, viện thẩm mỹ Ngọc Liên được xem là địa chỉ quen thuộc của hàng ngàn “tín đồ” yêu thích làm đẹp. Bằng những dịch vụ đẳng cấp, cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia, nhân viên trình độ cao đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ làm đẹp đích thực, nơi trao gởi trọn vẹn niềm tin.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và dịu dàng, Hoa hậu Ngọc Liên không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài cuốn hút, cô còn được biết là người có trái tim nhân ái, tấm lòng đôn hậu, tràn đầy tình yêu thương thông qua các dự án, hoạt động thiện nguyện xuyên suốt thời gian qua.

2021 đang gõ cử từng nhà, từng ngõ ngách. Niềm vui dâng tràn đi liền với bao hy vọng và ước mơ. Chúc cô gái xinh đẹp này luôn luôn tỏa sáng, hạnh phúc và viên mãn tròn đầy!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...