Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Chỉ với một tà áo dài, Hoa khôi Bảo Ngọc cũng “gây thương nhớ”

spot_img

Nên đọc

Đến tham dự và chúc mừng HKT Entertainment cho sự kiện Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020, hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc trong trang phục áo dài duyên dáng đính kèm họa tiết đơn giản nhưng cũng đủ để “gây thương nhớ” và “đốt cháy” mọi ánh nhìn.

Mới đây, chương trình Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 đã diễn ra đêm gala tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên sóng đài Nhân Dân TV. Nhiều hoa hậu, á hậu, doanh nhân, đạo diễn, ca sĩ đã đến tham dự và trình diễn những màn nghệ thuật đỉnh cao. Là khách mời danh dự, Bảo Ngọc đã thay mặt BTC trao danh vị Hoa hậu Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021 cho Á hậu Văn Diệu Hồng đến từ tỉnh Quảng Trị.

Bảo Ngọc chúc mừng Á hậu Văn Diệu Hồng trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Quảng Trị

Bảo Ngọc chúc mừng và đánh giá cao mục đích, ý nghĩa và bức thông điệp mà sự kiện mang lại. Cũng là nữ doanh nhân tích cực hoạt động trong công tác xã hội thiện nguyện nhiều năm qua nên cô luôn dành tình cảm, sự trân trọng đối với các hoạt động, sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng, an sinh xã hội.

“Tận dụng” việc tham gia sự kiện lần này, Hoa khôi Bảo Ngọc không quên “tạo dáng” trước ánh đèn flash với nhan sắc nổi bật và nụ cười mềm mại.

 

“Đọ sắc” cùng Á hậu Chi Phạm và Á hậu Ngọc Liên

 

 

Bảo Ngọc đánh giá cao ý nghĩa của chương trình lần này

Sau đêm gala, các tân đại sứ sẽ bắt đầu hành trình thông qua các dự án thiện nguyện ở quê hương mình bằng kế hoạch cụ thể và chuyên nghiệp hơn. Với Hoa khôi Bảo Ngọc, bên cạnh công việc khá bận rộn thì cô cũng cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn để kêu gọi, vận động và trực tiếp thực hiện nhiều hoạt động xã hội trong thời gian tới, nhất là việc ủng hộ, quyên góp cho đồng bào miền Trung sau cơn bão lũ.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...