Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Doanh nhân Kim Hồng – GĐ Viện TM Kjm: Sứ mệnh “đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”

spot_img

Nên đọc

Vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười thân thiện, đam mê dạy học và dành nhiều tâm huyết cho ngành làm đẹp… Tất cả tạo dựng nên hình ảnh rất nổi tiếng của Nguyễn Kim Hồng trong cộng đồng nữ doanh nhân hiện nay.

 

Có thể nói, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Quốc tế 2020 là một trong số ít cuộc thi quy tụ rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Họ không chỉ là những ngôi sao giải trí, các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội mà còn hạnh ngộ đông đảo đội ngũ nữ doanh nhân tài năng, nhan sắc và trí tuệ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Là một trong những thí sinh xinh đẹp ở mùa thi này, đến từ Thành phố Hải Dương, nữ doanh nhân nguyễn Kim Hồng tham dự sân chơi với thái độ cầu thị và mong muốn kết nối cộng đồng, giao lưu học hỏi từ những đồng nghiệp khác. Từ đó, đánh giá lại năng lực của bản thân cả trong công việc cũng như các hoạt động ngoài xã hội.

 

Tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội, Kim Hồng xuất phát điểm là một nhà giáo. Tuy nhiên, bên cạnh niềm đam mê dạy học, cô còn đặc biệt yêu thích ngành làm đẹp. Đây cũng là lý do để cô quyết định chuyển hướng sang nghề làm đẹp với nhiều thử thách và mới mẻ này.

   

Đem tâm huyết của một nhà mô phạm, thành công của Nguyễn Kim Hồng là kết quả của cả một quá trình lao động nhiệt huyết, nghiêm túc và đầy trách nhiệm. Tiếp xúc với nghề với nhiều cạnh tranh này, cô luôn quan tâm lắng nghe ý kiến phản hồi, cập nhật các chương trình làm đẹp hiện đại trên thế giới… mới hy vọng tạo dựng niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

 

Gần 10 năm gắn bó ngành làm đẹp, xây dựng và phát triển Viện thẩm mỹ Kjm, với niềm đam mê cái đẹp nên bản thân cô đã học hỏi rất nhiều để hoàn thiện tay nghề của mình, để mang đến vẻ đẹp hoàn mĩ cho những người phụ nữ trên quê hương mình đúng như slogan “đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”. “Là giám đốc của Viện thẩm mỹ Kjm, với tiêu chí làm đẹp an toàn, hiệu quả vì vậy các dịch vụ của chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chí của Bộ Y tế và các dịch vụ chúng tôi cung cấp luôn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và hiệu quả cao trong quá trình trước, trong và sau điều trị” – GĐ Nguyễn Kim Hồng cho biết.

Bên cạnh là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp, Viện thẩm mỹ Kjm còn là nơi thực hiện các khóa đào tạo chuyên sâu, nâng cao của mình. Với vai trò là GĐ viện thẩm mỹ, bằng kinh nghiệm nhiều năm, Kim Hồng đã đào tạo rất nhiều thế hệ học trò cho ngành thẩm mỹ, làm đẹp hiện nay.

 

Trở thành thí sinh chính thức để tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 diễn ra vào đầu năm sau, đây chắc chắn sẽ là chặng đường thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Kim Hồng. “Được gặp gỡ và giao lưu với các bạn bè trong nước và quốc tế để trau dồi kiến thức, để học hỏi được tìm hiểu về văn hóa của đất nước Campuchia, người bạn láng giềng thân thiết của Việt Nam, cũng như các kiến thức chuyên môn về ngành làm đẹp, nhằm không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân, doanh nghiệp là mục đích mà tôi hướng đến. Mỗi phụ nữ chúng ta sinh ra đều có một vẻ đẹp riêng, có người thì vẻ đẹp bộc lộ bên ngoài, có những có người thì thầm kín bên trong. Tôi cũng hy vọng qua cuộc thi này, vẻ được của từng phụ nữ sẽ được đánh thức và tỏa sáng nhất.” – cô chia sẻ.

Theo đó, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra tại vương quốc Campuchia vào đầu tháng 2 năm sau. Vòng chung kết sẽ vinh danh ngôi hoa hậu, á hậu và một số giải thưởng phụ khác.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...