Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Giọng ca sông Lam làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái, ca sỹ Lam Quỳnh xác nhận với truyền thông về việc cô nhận lời mời ngồi ghế giam khảo và sẽ có những tiết mục trình diễn tại vòng chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới tổ chức tại vương quốc Campuchia vào đầu năm 2020 tới đây.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đang sàn lọc hồ sơ thí sinh gởi về và lên kế hoạch, hoàn thiện những khâu cuối cùng chuẩn bị cho đại tiệc trình diễn và vinh danh. Đây là sản phẩm do HKT Entertaiment nắm bản quyền và tổ chức thực hiện nhằm tìm kiếm những danh vị xuất sắc cho cộng đồng nữ lãnh đạo Việt.

Trong bất cứ cuộc thi nào, thành phần ban giám khảo luôn là một trong những tâm điểm của công chúng. Sân chơi không chỉ chào đón nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí ngồi ghế nóng mà còn có sự hiện diện của các hoa hậu, á hậu doanh nhân. Mới đây, đương kim Hoa hậu Đại sứ nhân ái tỉnh Nghệ An, ca sỹ Lam Quỳnh cũng chính thức nhận lời mời.

 

Trao đổi với báo chí, ca sỹ Lam quỳnh cho biết cô hoàn toàn tự tin để gia nhập đội ngũ giám khảo và chuẩn bị cho các màn trình diễn đỉnh cao tại vòng chung kết.

Lam Quỳnh là kiểu ca sỹ không có bản “hit” nhưng ngược lại, mỗi một ca khúc mà cô thể hiện đều khoe trọn giọng ca vừa nội lực, vút cao bằng những thanh âm trong trẻo vừa dịu dàng và sâu lắng, mềm mại và uyển chuyển như chính dòng sông Lam quê hương cô. Về quê, Tội tình, Huế tình yêu của tôi, Hoa sứ nhà nàng, Mưa nửa đêm, Mẹ… Tất cả đều được khán giả giả yêu mến và dành tình cảm đặc biệt với ca sỹ Lam Quỳnh.

Sau khi trở thành một trong 16 gương mặt đại sứ nhân ái, cô ca sỹ xinh đẹp này cho biết công việc của cô đang hết sức tất bật, nhất là rơi vào thời điểm cuối năm. Ngoài hoạt động nghệ thuật tại  tại Trung tâm Giọng ca để đời và Trung tâm Giọng ca đi cùng năm tháng, Lam Quỳnh còn phải chạy show, chọn địa điểm quay video để đưa lên Youtube phục vụ công chúng. Ngoài ra, cô còn lên kế hoạch chuẩn bị cho show diễn tại châu Âu vào tết Tây này.

 

Kinh nghiệm của một nghệ sỹ đang hoạt động nghệ thuật chắc chắn sẽ giúp cô hoàn thành trọng trách này và cũng sẽ giúp đỡ thí sinh trong công tác chuyên môn, trình diễn, thể hiện khả năng bản thân tren sân khấu.

Theo đó, sau buổi họp báo đã diễn ra tại TP.HCM hôm 28/11, toàn bộ nội dung chương trình của Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra trên đất Campuchia với hàng loại sự kiện ý nghĩa. Đó hứa hẹn là một trong những cuộc thi sắc đẹp đáng được chờ đợi nhất vào đầu năm 2020 này.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...