Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đỗ Thị Hồng Phúc- Ứng cử viên triển vọng của Hoa Hậu Doanh Nhân hoàn vũ 2019

spot_img

Nên đọc

Thí Sinh Đỗ Thị Hồng Phúc – đến Từ Trà Vinh
Hiện đang là giám đốc Spa Hồng Phúc.

Chiều cao: 1m 60
Cân nặng : 49 kg
Số đo 3 vòng: 90- 68-90
Sở hữu gương mặt khả ái, đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần trẻ trung, Đỗ Thị Hồng Phúc là một trong những bàn tay vàng của ngành làm đẹp, một trong những người con ưu tú của Tỉnh Trà Vinh. Là Đại diện doanh nhân nữ của quê hương Trà Vinh ứng cử hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 Tại Vương Quốc Thái Lan.

Là Một người từ gian khó đi lên, nên bản thân Hồng Phúc luôn sống với nội lực mạnh mẽ, và bản lĩnh vững vàng, là tấm gương cho nhiều phụ nữ noi theo.

Hơn 10 năm trong nghề làm đẹp, Hồng Phúc đã trải qua rất nhiều nghề như làm tóc, phun xăm, chăm sóc và điều trị Da…. Hồng Phúc đã đi rất nhiều nơi để học nghề, làm nghề, và đưa công nghệ làm đẹp ở những nơi tiên tiến nhất về Spa Hồng Phúc – Trà Vinh để làm đẹp cho chị em phụ nữ. Đối với Hồng Phúc làm đẹp không chỉ là công việc đơn thuần mà là xứ mệnh và hạnh phúc của mình.

Là một spa Uy tín nằm trên đường Sơn Thông- Khóm 10 – Tp Trà Vinh, Hồng Phúc đã kiến tạo nhiều công trình sắc đẹp cho phụ nữ, bằng đôi bàn tay tài hoa, và con mắt thẩm mỹ, niềm đam mê nghề Hồng Phúc đã mang đến niềm vui và sự tự tin cho nhiều chị em bị mắc các bệnh lý nặng về da, như da hư tổn do sử dụng kem nhiễm Corcticoit, Da bị Nám, tàn nhang, mụn, sẹo…
Ngoài ra Spa Hồng Phúc còn là Một trung tâm
đào tạo nghề Phun xăm thẩm mỹ, và Hồng Phúc đang ấp ủ rất nhiều những kế hoạch cho nghề làm đẹp không phẫu thuật và chuyển giao công nghệ điều trị Nám trên nhiều tỉnh thành.

Một người phụ nữ bé nhỏ nhưng nghị lực phi thường, Hồng Phúc Quan niệm” Phụ nữ đẹp không chỉ ở hình thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn ” và phụ nữ xinh đẹp chính là người phụ nữ hạnh phúc”.

Ứng cử hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019
Nguyễn Thị Hồng Phúc Mong muốn sẽ đem văn hoá của quê hương Trà Vinh đến với cộng đồng doanh nhân toàn cầu, và hy vọng đây sẽ là sân chơi doanh nhân đẳng cấp để Hồng Phúc có thể rèn luyện bản thân, bản lĩnh, sự tự tin, học hỏi và kết nối nhiều đối tác để mở rộng công việc làm đẹp của mình trog thời gian sắp tới với nhiều chi nhánh trong cả nước.

 

 

 

 

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...