Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Thẩm mỹ Tuyết Nhi – Định vị thương hiệu Việt tại Đài Loan

spot_img

Nên đọc

Trước ngày lên đường tham dự vòng chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business, Nguyễn Thị Tuyết Nhi – GĐ Thẩm mỹ Tuyết Nhi tại Đài Loan cho biết cô không chỉ xem đây là cơ hội hạnh ngộ, giao lưu với cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên khắp thế giới mà còn đã sẵn sàng để chinh phục sân chơi danh giá này.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business đã bắt đầu hé lộ dàn thí sinh xinh đẹp và tài năng. Đây là cuộc thi quy tụ những ứng viện hội tụ đủ 5 yếu tố quan trọng: sắc – tâm – tài – tầm – nhân để giới thiệu hình ảnh nữ doanh nhân Việt đa tài đến với bạn bè khắp nơi. Nguyễn Thị Tuyết Nhi – GĐ Thẩm mỹ Tuyết Nhi đến từ Đài Loan là kiểu mẫu ứng viên như thế.

  

Tuyết Nhi sở hữu vẻ đẹp thu hút và nụ cười rạng ngời. Nhiều năm gắn bó với nghề làm đẹp, cô cho biết cuộc sống của bản thân mình là cả một bầu nhiều huyết và niềm đam mê. Từ đó, Tuyết nhi làm việc bằng cả cái tâm, tình yêu, vẫn vẹn nguyên cho mình lòng nhiệt huyết và niềm đam mê bất tận.

Hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan, Thẩm mỹ Tuyết Nhi được biết đến là một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu chuyên về phun thêu, chăm sóc da, tiểu phẫu. Cô cho biết, mỗi ngày trôi qua, được làm đẹp cho xã hội, thêm nhiều chị em phụ nữ yêu mến đã là hạnh phúc và thành công của một người xa quê hương.

 

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển đi kèm với áp lực công việc tăng cao và các trung tâm làm đẹp chính là giải pháp tối ưu để duy trì và phục hồi sức khoẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Thẩm mỹ Tuyết Nhi bạn sẽ trải nghiệm được những dịch vụ đẳng cấp mà còn được hoàn toàn thư giãn trong không gian thiết kế dành riêng cho spa, giúp tinh thần của bạn được xoa dịu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Là người thành công và bộ lộ tài năng từ khá sớm nên bản thân Nguyễn Thị Tuyết Nhi thường xuyên tham gia cũng như làm giam khảo chấm thi các cuộc thi trong ngành làm đẹp tại Đài Loan. Mới đây, cô đã hoàn thành xuất sắc trong vai trò chấm thi một cuộc thi về phun thêu và chăm sóc da được tổ chức rất quy mô tại Đài Loan. Đây là điều không phải ai cũng làm được nơi đất khách quê người.

 

Được biết, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business do HKT Entertaimet tổ chức dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Campudia vào giữa tháng 2 tới đây.

Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ Kết nối, giao thương doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Campuchia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới. Để làm được điều này, đại diện ban tổ chức đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm hiểu và tháo gỡ những vướng mắt trong vấn đề đầu tư giữa các quốc gia. Campuchia là thị trường mới nổi, đầy tiềm năng nên thông qua cuộc thi này, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng đối tác, giới thiệu thế mạnh của mình đến với đất nước bạn. Đây là lợi ích thiết thực mà không có đơn vị tổ chức nào làm được trong thời gian qua.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...