Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Dàn sao khủng rạng rỡ tại Lễ ra mắt Collagen vảy cá Puderma White Jade lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

spot_img

Nên đọc

Vừa qua, tại Hà Nội, công ty TNHH S-beauty tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới Collagen vảy cá lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – Puderma White Jade Collagen. Buổi lễ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, quý báo chí cùng đội ngũ lãnh đạo, giám đốc kinh doanh, khách mời, và hơn 300 quý đối tác chiến lược của công ty.

Sự kiện có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi bật trong showbiz Việt như Diễn Viên Linh Miu, Ca sĩ Sao Mai Hiền Anh, Ca sĩ Hoàng Phi, Ca sĩ Lâm Tới, Chuyên gia định hình Phong cách Ngân Lê, Hoa khôi La Lam chuyển giới Việt Nam 2016 , ca sĩ doanh nhân Thu Trang… và quý giới báo chí tới dự

Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý

Tổng Giám đốc công ty TNHH S-beauty – Hoa hậu Nhân Ái Trần Thiên Lý rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ váy Hanbok để tiếp đón các Quý vị khách quý.

Về phía ban lãnh đạo công ty có sự góp mặt của Phó TGĐ Đặng Đức Long, GĐTT Võ Minh, GĐ Đào tạo kiêm Cố vấn Chiến lược Phạm Quang Thắng, CEO Diễn viên Đào Hoàng Yến. Và các Giám đốc kinh doanh của công ty.

Sự kiện còn có sự góp mặt của ngài Chang Hon Young – Chủ tịch Tập Đoàn Mỹ phẩm Konad Hàn Quốc – một trong ba Tập đoàn sản xuất Mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, cha đẻ của thương hiệu Mỹ phẩm Puderma. Ông cũng là người chịu trách về chất lượng sản phẩm mới Puderma White Jade Collagen ra mắt lần này.

Chuyên gia Thẩm mỹ – Bác sĩ Kim Soo Yong cũng đã kịp đáp chuyến bay từ Hàn Quốc để tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó, Thầy thuốc ưu tú, Ths- Bs Nguyễn Thị Hằng – Nguyên phó viện trưởng viện Nghiên cứu y dược cổ truyền Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam cũng tới tham dự và đánh giá cao về sản phẩm Collagen vảy cá của Puderma.

Lễ ra mắt sản phẩm mới Collagen vảy cá Puderma White Jade do công ty TNHH S-beauty  tổ chức tại Trống Đồng Palace Lãng Yên. Diễn Viên Linh Miu có mặt tại sự kiện từ sớm. Linh Miu lựa chọn chiếc đầm dạ hội vàng bạc kim lộng lẫy với điểm nhấn là đường xẻ tà để lộ đôi chân dài quyến rũ.

Ca sĩ Sao Mai Hiền Anh cũng có mặt tại sự kiện. Cô quan tâm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa từ Hàn Quốc.

Ca sĩ Lâm Tới diện vest đen sang trọng, không kém phần cuốn hút CEO và Đào Hoàng Yến song ca ca khúc Tự Nguyện

Sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa khôi chuyển giới Việt Nam 2016 La Lam và Doanh nhân Lê Ngọc Hưng – CEO công ty giải trí HKT.

Ca sĩ The Voice Hồng Phi cùng có mặt tại sự “Lễ ra mắt Collagen vảy cá Puderma White Jade – Đẹp mãi với thời gian”.

Chuyên gia định hình Phong cách Ngân Lê nổi bật tại sự kiện trong bộ suit trắng và mái tóc xanh ngọc đầy cá tính.

Giây phút siêu phẩm Collagen White Jade Puderma chính thức rực rỡ ra mắt thị trường trong sự hân hoan của hơn 400 khách mời quý KOL nghệ sĩ, quý báo chí, quý đối tác, anh chị em chủ Spa, doanh nhân cùng rất nhiều các chị em NPP Puderma khắp cả nước.

Khách hàng thích thú và đánh giá cao về mẫu mã bao bì và mùi vị khi được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm collagen vảy cá của Puderma.

Puderma White Jade Collagen lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là collagen loại 1 chiếm 90% trong cơ thể. Kết hợp rất nhiều các dưỡng chất cao cấp hàng đầu collagen vảy cá trọng lượng phân tử thấp, Glutathione, Axit hyaluronic, Biotin, Vitamin C, chiết xuất hồng sâm cô đặc, chiết xuất lựu cô đặc, chiết xuất lô hội, chiết xuất hạt bưởi, cùng 27 loại trái cây và rau cô đặc tăng hiệu quả dưỡng da trắng sáng, xóa mờ sạm nám trả lại làn da tươi trẻ, căng mịn, rạng ngời mỗi ngày, hỗ trợ cải thiện nội tiết tố, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh xương khớp và nuôi dưỡng tóc suôn mượt – óng ả,… Mà không gây nóng, dị ứng, nổi mụn, tăng cân,… phù hợp với mọi khách hàng.

Trong chương trình có phần Talkshow với chủ đề “Phụ nữ đẹp mãi với thời gian”. Mọi người đã được cung cấp thông tin và hiểu rõ về sản phẩm Puderma White Jade Collagen và thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Puderma. Buổi lễ đã thu hút hàng trăm tín đồ yêu làm đẹp nói chúng và chăm sóc da nói riêng. Đây chắc chắn là bước đột phá mới trong thị trường Collagen tại Việt Nam và khu vực lân cận.

Cuối chương trình, TGĐ – Hoa hậu Nhân Ái Trần Thiên Lý và CEO diễn viên Đào Hoàng Yến lên sân khấu chia sẻ và gửi lời tri ân đến Quý vị khách quý đã tham dự sự kiện

MC Tuấn Ngọc vô cùng bảnh bao trong bộ suit ánh đỏ. Người cầm trịch dẫn dắt trong sự kiện và đã tạo nên một không khí sự kiện đặc sắc.

Lễ ra mắt Collagen vảy cá – Puderma White Jade lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách mời tham dự bởi sự chỉnh chu và chuyên nghiệp.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...