Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

“Mục sở thị” 3 máy bán hàng tự động cực hot chỉ với 1K

spot_img

Nên đọc

Với ưu đãi hấp dẫn từ Shopee Scan & Pay, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm loạt máy hay ho này với chi phí “hạt dẻ” nhất!

Vào đầu những năm 1880, máy bán hàng tự động thanh toán bằng đồng xu lần đầu tiên xuất hiện tại London với mục đích chính là phân phát bưu thiếp, phong bì và giấy ghi chú. Đến nay, những chiếc máy thú vị này không chỉ tân tiến hơn về mặt thiết kế, danh mục hàng hóa mà còn chấp nhận đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ ngân hàng và gần đây nhất là mã QR.

Tại Việt Nam, có 3 thương hiệu máy bán hàng tự động đang thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng ở các thành phố lớn. Cùng khám phá xem những chiếc máy này có gì hay ho nhé!

BOFT – In ảnh siêu tốc trong 1 phút

Những tấm ảnh nhỏ xinh với nước màu retro nghệ thuật đích thị là công cụ sống ảo cực chất khó lòng bỏ qua. Không cần chi vài triệu đồng cho một chiếc Instax đắt đỏ hay đợi chờ mòn mỏi ở tiệm rửa ảnh, chỉ cần 1 phút và từ 10.000 đồng tại máy in ảnh tự động BOFT là ta-da, bạn sẽ sở hữu ngay loạt hình xinh xắn để lưu giữ làm kỷ niệm hoặc thỏa sức sáng tạo nên các khung hình độc đáo từ những bức ảnh lấy liền này.

Chỉ việc sử dụng smartphone có Wi-Fi, Bluetooth để kết nối với trụ máy, hoặc đăng nhập trực tiếp tài khoản Instagram trên màn hình, thực hiện thêm vài thao tác quẹt chạm đơn giản, thế là đã thành công “ra lò” những tấm ảnh cực trendy.

Hiện máy in ảnh lấy liền BOFT đang có mặt ở rất nhiều địa điểm quen thuộc khắp Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn và Bình Dương. Bạn có thể truy cập https://bit.ly/mayinanhBOFT để khám phá vị trí đặt máy gần nhất nhé!

Dropfoods – Đủ món nhâm nhi

Với thực đơn thức uống và món ăn phong phú, Dropfoods sẽ là điểm dừng chân thú vị để bạn nhanh chóng bổ sung lại năng lượng, sẵn sàng cho các hoạt động trong ngày. Ngoài các loại nước giải khát thông dụng, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bổ sung khoáng/ion, snack, chocolate, thức ăn nhẹ như bánh ngọt, rong biển, các loại hạt… được bày bán đẹp mắt tại các máy Dropfoods.

 Không chỉ xuất hiện phổ biến ở siêu thị, trường học, trung tâm anh ngữ, văn phòng… nếu có dịp ghé sang AEON Mall Tân Phú, bạn sẽ bắt gặp ngay một chiếc Dropfoods xịn sò với tông xanh biển nổi bần bật. Đặc biệt, chiếc máy bán hàng tự động này được trang bị tận 2 màn hình, cho phép 2 lượt khách mua cùng một lúc mà không cần chờ đợi. Thú vị hơn, màn hình bên trái của máy có kích thước lớn hơn, tùy chọn mua hàng được hiển thị thấp hơn, đặc biệt thân thiện để các bạn nhỏ trải nghiệm hình thức mua hàng mới mẻ này.

 Kootoro – “Vũ trụ” bán đủ món

Không chỉ hùng hậu về địa điểm đặt máy, danh mục hàng hóa mà Kootoro đang bày bán khá ấn tượng với những gì chúng ta thường nghĩ về một chiếc máy bán hàng tự động. Ngoài nước giải khát, cà phê và snack, hệ thống của Kootoro còn bán cả nước dừa, nước detox, kẹo bông gòn, mì ly kèm nước sôi, thức ăn với menu trên dưới chục lựa chọn như salad, rau luộc, cơm chiên, phở xào, bún xào chay… Chưa hết, bạn thậm chí còn có thể mua khẩu trang và những đầu sách best-seller danh tiếng tại các trụ máy Kootoro chỉ với vài thao tác đơn giản.

Không dừng lại tại đây, “điểm ăn tiền” của chuỗi máy này còn nằm ở việc có thể vận hành chính xác đa dạng các chương trình khuyến mãi như giảm giá, mua 1 tặng 1, mua hàng nhận quà, chơi game tương tác, rút thăm trúng thưởng… mà không cần bất kỳ nhân viên nào trông coi quản lý. Giờ thì ngoài sàn thương mại điện tử và cửa hàng tiện lợi, bạn nên cập nhật ngay trend săn sale trên máy bán hàng tự động nhé!

1K trong tay, thả ga trải nghiệm

Nếu lên kế hoạch “mục sở thị” loạt máy hot hit kể trên thì đừng bỏ qua ưu đãi từ ví ShopeePay nhé. Cụ thể, ví đang có vô số ưu đãi giảm giá hấp dẫn áp dụng khi người dùng mua hàng và thanh toán tại trụ máy bằng hình thức quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee.

Để săn các ưu đãi này, bạn hãy truy cập mục ShopeePay Gần Bạn – Chỉ Từ 1K trên ứng dụng Shopee, gõ tìm thương hiệu (BOFT, Dropfoods, Kootoro), các khuyến mãi hiện có sẽ xuất hiện ngay tại phần Scan & Pay Voucher. Tiếp theo, hãy chọn mua các e-voucher phù hợp và áp dụng chúng tại bước quét QR thanh toán. Bật mí rằng ShopeePay  thường xuyên tung các ưu đãi cực xin giảm đến 99% như voucher 5K, 10K, 20K mua với giá chỉ 1K, hoặc ưu đãi in 4 – 6 ảnh tại BOFT với chi phí chỉ 1 đồng.

Riêng với bạn mới lần đầu sử dụng tính năng QR Scan & Pay, sẽ có sẵn ngay trong ví voucher 1 mã hoàn xu tối đa 15K cùng 2 mã hoàn tiền trị giá 15K và 50K. Trong tháng 6/2022, bạn mới sẽ được nhận thêm 1 ưu đãi hoàn tiền 20K cho đơn từ 40K, áp dụng tại 1 trong 4 đối tác gồm Long Châu, Bread Talk, Dropfoods, Cheese Coffee hoặc Passio Coffee. Truy cập mục Ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để khám phá thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua sắm trên Shopee hoặc đặt món ngon ShopeeFood nhé!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...