Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Đại sứ nhân ái Ngọc Liên: Tâm – Tầm sánh bước

spot_img

Nên đọc

Từ nhân viên phục vụ quán ăn cho đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu rồi được chọn là một trong những Đại sứ nhân ái cho các hoạt động thiện nguyện, đó là cả một chặng đường dài và đầy kiêu hãnh của mỹ nữ, doanh nhân Đỗ Thị Ngọc Liên.

Những ai đã từng tiếp xúc, rất dễ nhận ra ở người đẹp 8x này là sự nhu mì, gần gũi và tràn đầy thân thiện. Sinh ra và lớn lên ở An Giang nên Ngọc Liên may mắn mang trên mình vẻ đẹp thuần hậu, dịu dàng như dòng phù sa vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Thành danh trên thương trường từ ngành làm đẹp nhưng ít ai biết được cô có xuất phát điểm không may mắn như nhiều người. Sinh ra trong nghèo khó, phải lên Sài Gòn bươn chải nhiều nghề kiếm sống nhưng chính tình yêu thương của gia đình giúp cô mạnh mẽ, chưa bao giờ và không bao giờ lùi bước trước khó khăn.

Gia đình Ngọc Liên

Yêu thích ngành làm đẹp từ nhỏ nên Ngọc Liên dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để học hỏi và chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhất. Từ bao bộn bề cuộc sống, niềm tin vào ngày mai tươi sáng hơn để thỏa niềm đam mê của mình, tất cả hun đúc để Ngọc Liên trở thành “bà chủ” của 2 cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp sang trọng tại Sài Gòn.

 

Mỹ viện, Spa Ngọc Liên chú trọng đến những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp từ Nhật Bản – đất nước cô từng có những năm tháng du học. Mỗi dịch vụ là tâm huyết, mỗi khách hàng tìm đến được Ngọc Liên xem như người thân của mình. Vì thế, “hữu xạ tự nhiên hương”, nơi đây dần trở thành địa chỉ “gối đầu giường” dành cho những tín đồ làm đẹp.

  

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên, nụ cười rạng ngời đặc trưng của người miền Tây, thật không bất ngờ khi cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2017 tổ chức tại Nhật Bản. Thành công cả trong lĩnh vực giải trí lẫn thương trường, Á hậu có cơ hội để viết tiếp những giấc mơ thiện nguyện còn dang dở.

Được bình chọn và tôn vinh cho ngôi vị Đại sứ Nhân Ái tỉnh An Giang – dự án thuộc bản quyền của HKT Entertainment, Ngọc Liên chia sẻ: “Hơn ai hết, mình thấu hiểu nổi vất vả, khó khăn của nhiều đồng bào quê hương An Giang. Trên cương vị là Đại sứ nhân ái, mình nguyện sẽ truyền đi bức thông điệp yêu thương, kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp sức mình để trẻ em nghèo có thêm cặp sách đến trường, người già neo đơn có nơi nương tựa, người bần hàn có thêm mái ấm. Công việc sắp tới sẽ khó khăn nhưng bằng cả trái tim, mình tin sẽ hoàn thành trọng trách này”.

Đẹp người, đẹp cả nết, cầu chúc tân đại sứ giữ vẹn niềm tin của mình để có thể là chỗ dựa, là điểm tựa nhịp cầu nối những bờ vui.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...