Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Chuyện tình 8 năm của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

spot_img

Nên đọc

Thời gian yêu đương, cả hai ít xuất hiện cùng nhau trước mọi người nhưng vẫn âm thầm vun vén tình cảm.

Cả hai yêu nhau từ năm 2010 khi đóng chung phim Thiên sứ 99. Khi đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19.

Cả hai yêu nhau từ năm 2010 khi đóng chung phim “Thiên sứ 99”. Khi đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19.

Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo nhưng mãi mới chịu nhận trách nhiệm. Tai tiếng này khiến sự nghiệp của Ngô Kiến Huy chững lại, song Khổng Tú Quỳnh luôn ở bên cạnh, động viên kịp thời.

Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo nhưng mãi mới chịu nhận trách nhiệm. Tai tiếng này khiến sự nghiệp của Ngô Kiến Huy chững lại, song Khổng Tú Quỳnh luôn ở bên cạnh, động viên anh.

Năm 2012, ca sĩ cùng bạn gái phát hành single song ca mang tên Yêu em như một lời khẳng định tình cảm bền chặt giữa hai bên.

Năm 2012, ca sĩ cùng bạn gái phát hành single song ca mang tên “Yêu em” như một lời khẳng định tình cảm bền chặt giữa hai bên.

Ngô Kiến Huy nói anh may mắn khi có người bạn gái thấu hiểu như Khổng Tú Quỳnh. Chúng tôi cùng hoạt động nghệ thuật nên có thể góp ý tưởng, bàn bạc kế hoạch phát triển trong công việc. Chúng tôi không giấu nhau bất cứ việc gì. Khi không hài lòng về công việc, hai đứa luôn chia sẻ thẳng thắn với nhau. Nhiều lúc chúng tôi cũng mâu thuẫn quan điểm, cả tuần giận, không gặp nhau. Nhưng chưa bao giờ chúng tôi cãi nhau lớn để nghĩ đến chuyện chia tay, anh nói.

Ngô Kiến Huy nói anh may mắn khi có người bạn gái thấu hiểu: “Chúng tôi cùng hoạt động nghệ thuật nên có thể góp ý tưởng, bàn bạc kế hoạch phát triển trong công việc. Chúng tôi không giấu nhau bất cứ việc gì. Khi không hài lòng về công việc, hai đứa luôn chia sẻ thẳng thắn với nhau. Nhiều lúc chúng tôi cũng mâu thuẫn quan điểm, cả tuần giận, không gặp nhau. Nhưng chưa bao giờ chúng tôi cãi nhau lớn để nghĩ đến chuyện chia tay”.

Những năm sau đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh ít xuất hiện cùng nhau để theo đuổi con đường riêng của mỗi người. Nhờ nỗ lực làm nghề nghiêm túc, Ngô Kiến Huy được công nhận trở lại với vai trò diễn viên, MC. Trong khi đó, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh không tiến triển là mấy, một phần vì cô hiếm khi ra sản phẩm mới.

Những năm sau đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh ít xuất hiện cùng nhau để theo đuổi con đường riêng của mỗi người. Nhờ nỗ lực làm nghề nghiêm túc, Ngô Kiến Huy được công nhận trở lại với vai trò diễn viên, MC. Trong khi đó, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh không tiến triển là mấy, một phần vì cô hiếm khi ra sản phẩm mới.

Sau 5 năm, cả hai mới cùng nhau tái xuất với sản phẩm chung thứ hai - MV Yêu không đường lui. Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã gợi ý cho cả hai ra sản phẩm này để kỷ niệm chặng đường bảy năm yêu đương. Những cảnh quay lãng mạn của đôi uyên ương tại Hàn Quốc khiến các fan thêm phần ngưỡng mộ chuyện tình của họ

Sau 5 năm, cả hai mới cùng nhau tái xuất với sản phẩm chung thứ hai – MV “Yêu không đường lui”. Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã gợi ý cho cả hai ra sản phẩm này để kỷ niệm chặng đường bảy năm yêu đương. Video có nhiều cảnh quay lãng mạn của đôi uyên ương tại Hàn Quốc.

Mv lyrics 'Cùng nhìn nhau già nua'

Ngô Kiến Huy lấy cảm hứng từ cuộc tình của anh để thực hiện MV “Cùng nhìn nhau già nua”.

 

Lần cuối họ xuất hiện cùng nhau là khi quay hình ở Sapa cho chương trình Việt Nam tươi đẹp. Nhận được món quà chúc mừng sinh nhật từ Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: Đây là sinh nhật đặc biệt nhất của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên. Sau khi chương trình phát sóng, cả hai không còn nhắc về nhau.

Lần cuối họ xuất hiện cùng nhau là khi quay hình ở Sapa cho chương trình Việt Nam tươi đẹp (cuối năm 2017). Nhận được món quà chúc mừng sinh nhật từ Ngô Kiến Huy tại đỉnh Fansipan, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: “Đây là sinh nhật đặc biệt nhất của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên”. Sau khi chương trình phát sóng, cả hai không còn nhắc về nhau.

 

Kiến Huy và Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy mừng sinh nhật Khổng Tú Quỳnh ở Sapa.

Hồi cuối năm 2018, vào ngày sinh nhật (tháng 11), nữ ca sĩ từng chia sẻ ước mơ được gặp một chàng trai đẹp và chung thủy. Lời tâm sự đưa ra giữa lúc chuyện tình cảm của cô và Ngô Kiến Huy bị đồn tan vỡ dù cả hai không lên tiếng giải thích.

Hồi cuối năm 2018, vào ngày sinh nhật (tháng 11), nữ ca sĩ từng chia sẻ ước mơ được gặp “một chàng trai đẹp và chung thủy”. Lời tâm sự đưa ra giữa lúc chuyện tình cảm của cô và Ngô Kiến Huy bị đồn tan vỡ dù cả hai không lên tiếng giải thích.

An An

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...