Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Ca sĩ Huy Cường ngày càng nổi tiếng và sở hữu lượng Fan Khủng

spot_img

Nên đọc

 

Đêm nhạc “Ngày Còn em Bên Tôi” được tổ chức tại phòng trà TriXie đã thành công ngoài sự mong đợi bởi sự ủng hộ nhiệt tình, chân thành mà đông đảo khán giả, những người yêu mến ca sĩ Huy Cường đã dành trọn tình cảm đặc biệt cho ông hoàng bolero.

                         Ca sĩ Huy Cường.

Mặc dù chương trình được thông báo là sẽ bắt đầu vào lúc 8h30, nhưng ngay tại thời điểm từ lúc 7h, phòng trà TriXie đã gần như chật kín bởi fan của Huy Cường. Như chính chàng ca sỹ này khao khát chờ đợi đêm nhạc bao nhiêu thì khán giả, những người chót thương nhớ giọng ca ngọt ngào đầm ấm của anh càng khao khát chờ đợi bấy nhiêu.

                        Ca sĩ Huy Cường cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình.

Đúng như tên gọi của đêm nhạc, “Ngày còn em bên tôi” nam ca sĩ đã kể về chính cuộc tình đầy thăng trầm của mình qua các ca khúc như:  “Ngày mai sẽ ra sao, Đêm buồn tỉnh lẻ, Tình phai, Sóng đêm, Trộm nhìn nhau, Thuở ấy có em, Lời cuối cho tình yêu, Cho vừa lòng em”…

                         Ca sĩ Huy Cường, Yến Ngọc.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề Ngày còn em bên tôi được nam ca sĩ thể hiện trong đêm nhạc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

                         Ca sĩ Huy Cường dến tận nơi bắt tay và giao lưu cùng khán giả.

Cả phòng trà chìm vào câu chuyện cuộc đời của Huy Cường, vui có, đau đớn có, khắc khoải có, day dứt có đầy đủ những dư vị, cung bậc của tình yêu. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Huy Cường thể hiện ca khúc này trên sân khấu.

                          Ca sĩ Huy Cường giao lưu cùng khán giả.

Quyết tâm dành trọn một năm không tổ chức sinh nhật, không ra album, không tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội, Huy Cường mong mỏi sẽ dành tất cả tình cảm và sự tri ân của mình đối với người hâm mộ bằng một điều gì đó mà anh nỗ lực nhất, tất cả những gì anh cho là tinh túy nhất, sâu lắng nhất, nhiệt thành nhất đã được chàng ca sỹ Bolero này dành trọn cho Ngày còn em bên tôi.

                         Ca sĩ Huy Cường, Diễn viên Hoàng Yến.

Đặc biệt trong đêm nhạc này, các ca sỹ, diễn viên như Đào Hoàng Yến, Lưu Ánh Loan, đạo diễn Bình Trọng, nghệ sỹ Xuân Nghĩa, nghệ sỹ Cường Cá… cũng đã đến tham gia góp mặt.

                         Ca sĩ Huy Cường, nghệ sĩ Cường Cá.

Không khí của đêm nhạc cũng được thay đổi bởi những ca khúc nhạc trẻ, những phần giao lưu giữa ca sỹ Huy Cường với khách mời và fan hâm mộ của mình.

                         Ca sĩ Huy Cường, nghệ sĩ Xuân Nghĩa.

Sau một chặng đường dài của cuộc đời mình, với bao thăng trầm sóng gió cuộc sống, chàng ca sỹ Huy Cường từ khi bén duyên với dòng nhạc Bolero, với anh tựa như một định mệnh. Bởi rằng, những ca khúc sâu lắng, những nốt nhạc thăng trầm như thay lòng anh để kể về cuộc đời, về tâm sự của chính bản thân anh vậy.

                         Ca sĩ Huy Cường, Lưu Ánh Loan.

Liên tục gặt hái những thành công, Huy Cường bước vào trái tim người hâm mộ một cách nhẹ nhàng và da diết. Đúng như tên gọi mà anh được khán giả và người yêu nhạc mệnh danh là ông hoàng Bolero.

 

Giọng ca ấm áp, thanh gọn nhưng ngân nga đến tha thiết của Huy Cường cứ như “bùa mê” gieo vào lòng người nghe.

                         Ca sĩ Huy Cường, Đạo diễn Bình Trọng, Nghệ sĩ Cường Cá chụp ảnh cùng khán giả.

Ca sĩ Huy Cường chia sẻ: “Bolero với tôi như một duyên nợ, duyên nợ ấy là duyên nợ của một chữ tình!”

                         Nghệ sĩ Xuân Nghĩa, ca sĩ Huy Cường, Nghệ sĩ Cường Cá. (từ trái sang).

Đêm nhạc kết thúc vào khuya ngày hôm qua trong sự luyến tiếc của Fan hôm mộ. Dường như chẳng ai muốn đứng lên ra về, họ hầu như chỉ muốn thức trắng đêm để thưởng thức giọng ca diệu kỳ này.

                        Ca sĩ Yến Ngọc.

Sau thành công của đêm nhạc, ca sĩ Huy Cường đã thêm một lần nữa gửi lời tri ân của mình tới bạn bè, người hâm mộ bằng một chia sẻ trên trang cá nhân facebook.

Ca sĩ Huy Cường cho biết: “Đêm nhạc đã thực sự thành công, anh đã không ngờ khi Ngày còn em bên tôi bị “thất thủ”, vé bán hết sớm, thậm chí số người có mặt vượt xa dự kiến”. Có lẽ, đây chính là minh chứng chân thật nhất cho tầm ảnh hưởng của anh chàng ca sỹ này trong lòng người hâm mộ.

Ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero nói riêng và những người yêu âm nhạc Việt Nam nói chung.

 Mộc Miên

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...