Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Chúc mừng tân Đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan

spot_img

Nên đọc

Trong đêm Gala Tôn vinh những gương mặt xuất sắc nhất để giữ vị trí Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021, nhà thơ, doanh nhân Cao Ngọc Lan đến từ vùng đất Nghệ An là một trong những cá nhân được đề cử. Từ đây, chị sẽ bắt đầu hành trình mới, mang trái tim yêu thương đến các vùng đất xa xôi của tổ quốc.

 

Đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan trong đêm gala

Sau đêm gala tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM, được trực tiếp trên kênh truyền hình Nhân Dân TV, 15 Đại sứ Nhân ái đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là những nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân, nghệ sĩ trên cả nước để đảm nhận vai trò đại diện hình ảnh cho các dự án thiện nguyện.

Là người con của vùng đất Nghệ An, nhà thơ Cao Ngọc Lan (tên thật là Cao Thị Lan) sau những hoạt động ý nghĩa ngoài xã hội, chị được đề cử cho vị trí cao quý lần này. “Tôi tin bản thân mình sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho quê hương nói riêng và những vùng miền khác trên cả nước. Hành trình còn rất dài, nhưng mỗi chuyến đi sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên. Hơn hết, cuộc sống sẽ thi vị hơn nếu trái tim mình biết rung động trước những hoàn cảnh khốn khó” – tân Đại sứ Nhân ái cho biết.

Hoa hậu Diệu Thúy chúc mừng 2 tân đại sứ nhân ái: Tony Tường và Cao Ngọc Lan

Đại sứ Nhân ái Cao Ngọc Lan xuất thân là một nữ doanh nhân rất thành công trên thương trường trong lĩnh vực nông nghiệp, nhất là chăn nuôi hươu và sản xuất nhung hươu chất lượng cung cấp ra thị trường, được báo chỉ cả nước đưa tin. Yêu thích và có năng khiếu thơ ca từ thuở nhỏ, Cao Ngọc Lan luôn đưa hình ảnh quê hương xứ sở, diễn biến xã hội vào trong từng tác phẩm của mình. Đây là lý do mà nhiều người nhận xét thơ Cao Ngọc Lan luôn mang đậm bóng hình, hồn của dân tộc.

 

Sinh ra từ mảnh đất Bãi Ngang đầy nắng gió nhưng người con xứ Nghệ không bao giờ đầu hàng số phận. Bên cạnh là doanh nhân làm kinh tế giỏi, nhà thơ được thừa nhận, Cao Ngọc Lan còn được yêu mến bởi tâm hồn đôn hậu, trái tim biết rung động với đời. Điều đó được chị thể hiện qua nhiều dự án thiện nguyện, nhiều chương trình xã hội, cộng động ý nghĩa không chỉ tại quê nhà mà còn ở khắp nới trên mảnh đất hình chữ S.

 

Theo đó, Tìm kiếm và tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là chương trình thường niên của HKT Entertainment. Đây là dự án mang ý nghĩa kết nối, giao lưu những mạnh thường quân, các cá nhân có tấm lòng nhân ái để cùng chung mục đích hướng về cộng đồng. Năm 2019, chương trình đã giới thiệu 16 gương mặt tiêu biểu và năm nay 15 gương mặt xuất sắc nhất cũng chính thức ra mắt.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...