Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ca sĩ Lê Sông Lam: “Là Hoa hậu Nhân ái, mình vui nhưng cũng gắn liền với trách nhiệm”

spot_img

Nên đọc

Lê Sông Lam là một trong những nghệ sĩ rất tài năng. Bên cạnh công việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chị còn là nữ doanh nhân dấn thân trọn vẹn qua các dự án, chuyến đi thiện nguyện. Đây là “điểm cộng” để chị được cộng đồng ghi nhận, bình chọn cho danh vị Hoa hậu, Đại sứ Nhân ái tỉnh Thừa Thiên – Huế nhiệm kỳ 2020-2021.

tân Hoa hậu Nhân ái, ca sĩ Lê Sông Lam

15 gương mặt đại sứ nhân ái đã sẵn sàng để kết nối và thực hiện công tác phục vụ cộng đồng. Đây là những cá nhân nổi bật ở các lĩnh vực được cộng đồng đánh giá cao sau đêm gala tôn vinh chính thức từ nhà hát Hòa Bình, TP.HCM hôm 18/10 vừa qua.

Là một ca sĩ và cũng là doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực địa ốc, bất động sản, Hoa hậu Nhân ái Lê Sông Lam sẽ đảm nhận cương vị này, hoạt động tải tỉnh Thừa Thiên-Huế và các tỉnh thành lân cận trong thời gian tới.

“Thật tuyệt vời khi là một Hoa hậu Nhân ái và đại sứ hình ảnh cho các chương trình từ thiện. Sông Lam tự hứa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành sứ mệnh một cách tốt nhất. Hy vọng đây sẽ là nhiệm kỳ thành công, thú vị, để lại nhiều dư vị đẹp” – ca sĩ, Hoa hậu Nhân ái Lê Sông Lam chia sẻ với truyền thông.

Hoạt động thiện nguyện của Sông Lam tại Quảng Trị ngay sau khi chị được bình chọn là Hoa hậu Nhân ái

Cũng thật xúc động, ngay khi kết thúc chương trình, Sông Lam đã cùng Quỹ Từ thiện Trái Tim Nhân ái, Công ty Truyền thông HKT và nhiều mạnh thường quân đã lên đường ra miền Trung cứu trợ. Hơn 100 triệu đồng trao đi trong đợt này sẽ phần nào giúp bà con vừa qua cơn khốn khó sau mưa lũ.

Được biết, Lê Sông Lam được mệnh danh là ca sĩ “họa mi”, có giọng ca ngọt ngào và thánh thót. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát vút cao, Lê Sông Lam đam mê và bắt đầu sự nghiệp ca hát từ khá sớm. Xuất thân là một nhà giáo nhưng theo thời gian, Lê Sông Lam lại gắn với ánh đèn sân khấu, những chuyến đi lưu diễn, nhất là sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Với nhiều ca khúc sở trường về tình yêu non sông đất nước, yêu quê hương xứ sở, giọng ca Lê Sông Lam ngày càng khẳng định mình và được đông đảo công chúng yêu mến.

“Sông Lam nhận ra rằng cuộc sống này cần lắm những bàn tay nhân ái, những trái tim biết rung động, tan vỡ với các hoàn cành khốn khó, bần cùng. Đây là lý do để mình tham gia ứng cử và cũng vui mừng khi được đề cử. Đây là niềm vui riêng và cũng là trách nhiệm cho nhiệm kỳ 2020-2021 này” – cô ca sĩ cho biết.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...