Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chính thức ra mắt công chúng Đại sứ Nhân ái tỉnh Nghệ An – nữ doanh nhân Trần Thiên Lý

spot_img

Nên đọc

Nữ doanh nhân rất xinh đẹp Trần Thiên Lý đã chính thức được công nhận và trao danh vị Đại sứ Nhân ái. Cô sẽ giữ cương vị này trong nhiệm kỳ 2022-2023 và hoạt động chủ yếu tại tỉnh Nghệ An.

Gương mặt Đại sứ Nhân Ái là một trong những dự án lớn và độc quyền của HKT Entertainment. Đây là lần thứ ba chương trình diễn ra và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Cùng với 17 tân đại sứ khác, có thể nói nữ doanh nhân Trần Thiên Lý là một trong những bông hoa xinh đẹp và kiêu hãnh nhất. Tất cả các đại sứ không chỉ đẹp về ngoại hình, tính cách mà cả nhân cách cao thượng, tấm lòng bao dung.

Tân đại sứ nhân ái Nghệ An Trần Thiên Lý là người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực văn hóa, giải trí. Đây là lý do để người đẹp tự tin thể hiện và sải bước catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp trên sân khấu nhà hát Hòa Bình tối ngày 16/4 vừa qua.

Giây phút được Hoa hậu Giáng My và nam danh ca Dương Ngọc Thái trao kỷ niệm chương và tặng hoa chúc mừng là khoảnh khắc tuyệt đẹp. Từ đây, tân Đại sứ Nhân ái tỉnh Nghệ An bắt đầu hoạt động với các dự án quy củ hơn chuyên nghiệp hơn. Tất cả, hướng đến một xã hội tốt đẹp, yêu thương và bao dung.

Chia sẻ về danh vị mới này, người đẹp cho biết: “Đây là chương trình đầy tính nhân văn và có thể kết nối nhiều trái tim lại gần với nhau hơn. Tôi tin rằng bản thân mình cùng với các đại sứ khác sẽ luôn ý thức được vai trò và trọng trách. Hơn hết, chúng ta cùng nắm tay nhau mang yêu thương đến với mọi người.”

Không chỉ riêng chương trinh lần này, xuyên suốt hành trình trên bước đường sự nghiệp, nữ doanh nhân Trần Thiên Lý luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp bằng những hành động cụ thể và tràn đầy yêu thương. Cô không chỉ mang tình cảm ấm áp đến cho nhiều đồng bào cơ cực, nhiều khu vực còn khó khăn, thiếu thốn mà còn phần nào có thể chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh và động lực cho nhiều người.

Được biết, bằng vẻ đẹp rạng ngời, lối ứng xử thông minh và tài năng, cô từng đăng quang Miss Luxury Photo – Miss Làn da đẹp nhất tại cuộc thi  Miss Vietnam Photo Model 2018; Nữ lãnh đạo duyên dáng Tại cuộc thi Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019; là thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019…

Nữ doanh nhân, Đại sứ Nhân ái Nghệ An hiện đang là Tổng giám đốc công ty S-Beauty – đơn vị tiên phong và đi đầu ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu, nhà phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc mang thương hiệu Puderma.

“Gia đình” Puderma đến cổ vũ, chúc mừng tân Đại sứ Thiên Lý và tặng những phần quà giá trị cho khách tham dự

Bên cạnh Gala tôn vinh, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 còn đem đến cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc với phần trình diễn của hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi. Khép lại hành trình tôn vinh nhưng lại mở ra một chặng đường dài phía trước. Chúc tân đại sứ Trần Thiên Lý sẽ tiếp tục thành công và trở thành nhân vật được yêu thích nhất qua các hoạt động vì cộng đồng.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của tân Đại sứ Trần Thiên Lý trong đêm Gala hôm 16/4 vừa qua:

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...