Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Đại sứ Nhân ái Trần thị Bích Trâm: “Điều tích cực ở xung quanh chúng ta, cả khi đó chỉ là một nụ cười ấm áp”

spot_img

Nên đọc

Luôn trân trọng những giá trị dù là nhỏ nhất, Bích Trâm đã ứng cử vị trí Đại sứ nhân ái tỉnh Đăk Lăk nhiệm kỳ 2022 – 2023, và cô chính thức được lựa chọn.

Tốt nghiệp khoa kinh tế trường Đại học Tây Nguyên, người đẹp Đăk Lăk sinh năm 1996 xuất phát điểm từ con số 0 tròn trĩnh luôn ý thức được điều kiện không khá giả của gia đình mình. Vì vậy Trâm luôn nỗ lực trong học tập cũng như công việc. Có lẽ chình vì điều này mà tân đại sứ Đăk Lăk thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với sự khó khăn cũng như thiếu thốn của những người xung quanh.

“Mình nghĩ từ thiện thì không phân biệt nam hay nữ, mà xuất phát từ cái tâm, tấm lòng, điều kiện của mỗi người. Cho nhau một nụ cười ấm áp hay cái ôm vỗ về, ai ủi cũng chính là lan tỏa nguồn năng lượng tích cực” – Bích Trâm cho biết quan điểm của mình về vấn đề thiện nguyện.

Bích Trâm – Đại sứ Đăk Lăk và Thúy Hoàng – Đại sứ Quảng Ninh

“Mỗi khi gặp ai đó kém may mắn như là một lần tôi được soi xét lại chính cuộc đời mình để biết ơn và trân trọng những gì mình đang có. Có nhiều lúc nhận lại phản ứng tốt và cũng có khi không như mình mong muốn. Nhưng không sao cả, vì đó là cuộc sống. Mình cống hiến, giúp đỡ bằng cả tấm lòng không nghĩ suy thiệt hơn nên cảm giác ấm lòng ấy đã đủ để thấy mình hạnh phúc và trọn vẹn hơn rất nhiều” – Cô gái rất xinh đẹp này chia sẻ thêm.

Hoa hậu Giáng My (giữa)

“Cuộc sống là vô thường, đời người nói dài mà cũng ngắn lắm. Vì vậy, mình cùng các Đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2022 -2023 sẽ cùng chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp, xây dựng một cộng đồng bác ái, tử tế và nhân văn” – Những dự định của Bích Trâm trong thời gian tới.

Trên mỗi bước đường, Bích Trâm luôn mong rằng sự nỗ lực cống hiến của mình sẽ giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời lan tỏa được nguồn năng lượng tích cực, lối sống bác ái và giàu yêu thương đến với tất cả mọi người.

Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái đã diễn ra vào 20h tối ngày 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Chương trình được trực tiếp trên mạng xã hội Baelive, phát lại ở nhiều đài truyền hình như VTV, HTV với sự tham gia và của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Du Thiên, ca sĩ – diễn viên Hoàng Yến,… Chương trình đã lựa chọn 18 gương mặt nổi bật đại diện hình ảnh và đại sứ nhân ái cho các tỉnh thành trong thời gian sắp tới.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...