Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

CEO Trần Thị Ngọc Hoan xuất sắc và xứng đáng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

spot_img

Nên đọc

Trả lời ứng xử, CEO Tổng công ty Phú Thuận Trần Ngọc Hoan mong ước những người nông dân Bình Thuận sẽ đưa trái thanh long vươn tầm thế giới, đây là một trong những điều giúp cho cô gái xinh đẹp này đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 đã đi đến hồi cuối cùng, những gương mặt xứng đáng nhất đã có cho mình các danh hiệu cao quý. Không thật sự bất ngờ, nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Thị Ngọc Hoan đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu mùa thứ tư này.

Vào vòng ứng xứ top5, nhận câu hỏi của Hoa hậu Giáng My: Nếu cho bạn một điều ước, bạn sẽ ước gì? Thí sinh mang SBD 16 cho biết cô sinh ra và lớn lên tại đất Bình Thuận, quê hương của trái thanh long nổi tiếng. “Dù vậy, bao nhiêu năm nay, người dân nhiều lần trải qua cảnh được mùa mất giá, được giá mất mùa. Vì thế, tôi ước ao điều này sẽ không còn và trái thanh long Bình Thuận vươn xa thế giới” – Câu trả lời thông minh của Ngọc Hoan.

Trước đó, trong top13, trả lời câu hỏi của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan về sự lựa chọn giữa sắc đẹp và trí tuệ, Ngọc Hoan cho rằng nếu phụ nữ đẹp thì họ chưa chắc có trí tuệ nhưng phụ nữ có trí tuệ thì họ chắc chắn biết cách để trở nên đẹp hơn.

Thông minh, quyết đoán, đầy trí tuệ, trình diễn chuyên nghiệp… Tất cả hội tụ để CEO Trần Thị Ngọc Hoan – SBD16 đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business mùa thứ tư 2022. Và hiển nhiên, người đệp cũng giành luôn danh hiệu Ms Ứng xử hay nhất.

Là một trong những nữ doanh nhân trẻ, năng động và giàu lòng nhân ái của vùng đất Bình Thuận hiền hòa và mến khách, CEO Trần Thị Ngọc Hoan bước vào tuổi 33 đã xây dựng và tạo lập cho mình một sự nghiệp vững chắc. Cô hiện đang là Tổng giám đốc của 03 công ty thuộc hai lĩnh vực khác nhau: Công ty Cổ phần Rau Quả Xanh Bình Thuận và Công ty TNHH Nông sản Hải Thuận. Đây là hai công ty chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất khẩu nông sản. Công ty Thiết kế xây dựng, trang trí nội thất Phú Thuận – hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, spa, resort, khách sạn cao cấp… với nhiều dòng sản phẩm nội thất bằng gỗ uy tín tại Việt Nam. Phương châm của Phú Thuận là “Đẳng cấp xứng tầm vị thế”, doanh nghiệp luôn chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và là đối tác, nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Chúc mừng tân Hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan và hy vọng cô luôn là người đẹp thân thiện, cống hiến cho cộng đồng và được yêu thích nhất trong lòng mọi người.

Xem lại những khoảnh khắc của tân Hoa hậu trong đêm chung kết tối ngày 21/7 tại nhà hát Askra, Băng Kok, Thái Lan:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...