Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Phượng Anh: “Vẻ đẹp toàn diện để giúp phụ nữ chinh phục…”

spot_img

Nên đọc

Sở hữu chiều cao lên đến 1m69, ngoại hình xinh đẹp, chuẩn như “hotgirl”, mặc dù lần đầu tiên tham gia sân chơi lớn như Ms World Business Community 2020 – Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 nhưng thí sinh Nguyễn Thị Phượng Anh là một trong những cá nhân nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở cuộc thi sắc đẹp và tài năng này.

Phượng Anh sinh năm 2000 và hiện đang là GĐ Bảo Hân Beauty tại TP.Hải Phòng. Yêu thích và đam mê làm đẹp nên cô gái trẻ này dành hết tâm huyết để xây dựng, phát triển Bảo Hân Beauty trở thành một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu với nhiều dịch vụ đa dạng như chăm sóc da, điều trị nám mụn, tàn nhang, spa thư giãn…

 

Thuộc thế hệ 10x tài năng và giỏi giang, Nguyễn Thị Phượng Anh may mắn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, cháy bỏng, Đặc biệt body cực chuẩn, vóc dáng thanh mảnh đi liền với phong cách thời trang sành điệu. Cô cho biết vì hoạt động trong ngành làm đẹp nên luôn chăm sóc bản thân để đem đến ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Ngoài ra, cách giao tiếp nhã nhặn, thân thiện giúp Phượng Anh được nhiều khách hàng yêu mến trong ngành làm đẹp.

Với nữ doanh nhân trẻ tuổi và đầy lòng nhiệt huyết, đam mê như Phượng Anh, đôi khi quan niệm truyền thống về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam có sự thay đổi. Dù dịu dàng, mềm mại hay năng động, gợi cảm thì tự bản thân luôn tạo nên vị thế nhất định trong xã hội ngày nay.

“Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ là một khuôn mặt đẹp hay một vóc dáng chuẩn mà cái đẹp toát ra từ toàn bộ con người. Với một hình ảnh cá nhân được gìn giữ tốt sẽ tự tin hơn, có sức cuốn hút đặc biệt với người đối diện. Không thể phủ nhận rằng những ấn tượng ban đầu đó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho thành công của người phụ nữ” – Phượng Anh chia sẻ.

Chính thức trở thành thí sinh tranh tài tại vòng chung kết Ms World Business Community 2020 – Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, Nguyễn Thị Phượng Anh tin rằng cô sẽ cùng với các thí sinh khác lan tỏa những thông điệp yêu thương, ý nghĩa về người phụ nữ Việt Nam tài sắc đến với bạn bè khắp mợi nơi trên thế giới.

     Phượng Anh nhận giải thưởng Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông

Theo đó, tôn chỉ của Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020là nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc và tâm hồn hướng thiện của nữ lãnh đạo người Việt trên toàn thế giới. Qua đó, tìm kiếm những ứng viên xuất sắc nhất có thể để là đại sứ đại diện cho hàng triệu nữ lãnh đaọ hiện nay. Toàn bộ nội dung cuộc thi sẽ diễn ra tại vương quốc Cambodia vào giữa tháng 2 tới đây.

Trải nghiệm giải trí tương lai trên Samsung AI TV

Các sản phẩm Samsung AI TV năm 2024 mang đến trải nghiệm giải trí gia đình đỉnh cao nhờ...