Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Ca sĩ Linh Tâm sẽ biểu diễn tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business, Dubai 2022

spot_img

Nên đọc

Ca sĩ, Á hậu Linh Tâm xác nhận cô sẽ tham gia biểu diễn tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới tại Tiểu vương quốc Dubai.

Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan tặng hoa cho Linh Tâm khi cô thể hiện  ca khúc ‘Về xứ Nghệ cùng em’, Nhạc: Xuân Hòa. Thơ: Phương Thảo, tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi mới vừa diễn ra hôm 15/8 vừa qua, đại diện ban tổ chức đã thông báo nhiều quyết định quan trọng như Gương mặt đại sứ hình ảnh, vị trí Trưởng ban giám khảo, Trưởng ban cố vấn, tư vấn sắc đẹp. Trong đó, Ca sĩ – Á hậu Linh Tâm cũng là nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong sự kiện thu hút rất lớn từ công chúng này.

Chia sẻ với PV, Linh Tâm cho biết đây là cuộc thi quan trọng với quy mô và đẳng cấp vươn tầm thế giới, được tổ chức tại thành phố xa hoa và giàu có bậc nhất nên việc tham gia biểu diễn tại đây khiến cô không thể chối từ.

Như vậy, Linh Tâm sẽ cùng với nhiều ngôi sao, nghệ sĩ sẽ hội ngộ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 như ca sĩ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh… và các nghệ sĩ của nước chủ nhà Dubai.

Được biết HKT  Entertainment là một đơn vị chuyên tổ chức và truyền thông về các cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ doanh nhân. Trong nhiều năm qua HKT luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những sân chơi lớn, uy tín, quy mô, đẳng cấp để giúp các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi, hoàn thiện bản thân, tỏa sáng thương hiệu và nhân hiệu trên đấu trường trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân quốc tế mùa đầu tiên ra đời năm 2018  và được tổ chức tại Osaca Nhật Bản với sự đăng quang của thạc sĩ Lê Đỗ Minh Thảo. Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế mùa 2 diễn ra  tại đất nước Philippin năm 2019 với phần đăng quang của hoa hậu Vivian Trần – nữ doanh nhân đễn từ Mỹ. Ở mùa thứ ba này, cuộc thi sẽ diễn ra tại Dubai và phần thưởng cho tân hoa hậu sẽ là chiếc vương miện trị giá lên đến 2,5 tỷ đồng cùng hàng loạt quyền lợi khác.

Ca sĩ Linh Tâm với chất giọng vút cao, vừa nội lực nhưng cũng đầy tình cảm đã chinh phục khán giả nhiều năm qua. Được biết, cô ca sĩ xinh đẹp này mới đây đã giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 hồi tháng 7 cũng do HKT tổ chức tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...