Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

ATG Tuấn Minh ” hội ngộ”dàn Mỹ nhân tại sự kiện họp báo Hoa hậu doanh nhân Quốc tế năm 2019

spot_img

Nên đọc

Buổi họp báo công bố Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 (Ms International Business),  Ảo thuật gia Tuấn Minh hội ngộ cùng hàng loạt Hoa hậu, Á hậu, dàn người đẹp ngày 28/4 tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua.

Ảo thuật gia Tuấn Minh nổi bật giữa dàn Mỹ nhân tại sự kiện

ATG Tuấn Minh luôn trở thành tâm điểm của truyền thông và báo giới mỗi khi xuất hiện, bởi chính sự thông minh hài hước, hòa đồng và luôn tạo tiếng cười vui vẻ đối với tất cả mọi người. Anh luôn khắt khe với chính mình thể hiện sự tôn trọng người đối diện bằng việc đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và chỉn chu ngoại hình cũng như thần thái mỗi khi xuất hiện.

Ảo thuật gia Tuấn Minh lựa chọn trang phục áo dài hoa văn họa tiết hình con Công nổi bật

 Ảo thuật gia Tuấn Minh chụp hình cùng với các Hoa hậu, Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019

Tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2019,  Ảo thuật gia Tuấn Minh hiện diện với tư cách là thành viên BTC, anh cho biết: ” Đây là lần đầu tiên Tuấn Minh sẽ nhận vai trò làm Huấn luyện viên cho các thí sinh trong phần thi tài năng về ảo thuật khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2019. Đồng thời, Tuấn Minh sẽ tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho các Nữ doanh nhân, thí sinh lan tỏa những giá trị tốt đẹp về người phụ nữ Việt Nam hiện đại . Qua đó, cùng BTC và Ban giám khảo tìm ra thí sinh xứng đáng đội chiếc vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm nay”

Ảo thuật gia Tuấn Minh cùng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thúy

Ảo thuật gia Tuấn Minh và Ngôi sao ca nhạc Dương Ngọc Thái

Ảo thuật gia Tuấn Minh và Hoa hậu áo dài Kim Nhung

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 (Ms International Business) sẽ diễn ra tại Philippines, nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Tại buổi họp báo, ông Lê Ngọc Hưng – Tổng giám đốc HKT Entertainment – Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Philippines là một đất nước với nền văn hóa đa dạng và được biết đến là quốc gia của rất nhiều hoa hậu trên thế giới. Tại đêm chung kết năm nay, các thí sinh hứa hẹn sẽ được tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các chị em nữ doanh nhân tại thủ đô Manila. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Philippines và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới”.

Ban tổ chức cũng hé lộ dàn giám khảo dự kiến của cuộc thi năm nay:Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo (Trưởng  Ban giám khảo), Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy, Ngôi sao ca nhạc Du Thiên, Doanh nhân Lê Quốc Cường, Chuyên gia cố vấn sắc đẹp Thảo Vy…

Đêm chung kết và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 27/06 tại thủ đô Manila, Philippines.

Ngân Anh

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...