Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Á hậu Trần Thị Trúc Phương “kiêu sa, lộng lẫy” dự họp báo Hoa hậu Doanh nhân quốc tế năm 2019

spot_img

Nên đọc

Á hậu Trần Thị Trúc Phương lộng lẫy và gợi cảm khi tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế (Ms International Business) năm 2019 tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 28/4 vừa qua.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu tại Ms Universe Business 2019, Á hậu Trúc Phương trở lại ngoạn mục với nhan sắc nổi bật, thể hiện sự thay đổi bản thân hoàn thiện chính mình, từ ngoại hình lẫn phong cách.

Được khán giả và công chúng yêu quý, Á hậu Doanh nhân hoàn vũ –  Trúc Phương chưa bao giờ ngừng nỗ lực để chứng tỏ khả năng của bản thân. Ngoài là một người có chiến lược kinh doanh tốt, cô còn có nhiều đóng góp lớn cho cộng đồng và đang trở thành người gắn kết các nữ doanh nhân.

Tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2019,  Á hậu Trúc Phương hiện diện với tư cách là thành viên BTC cho biết: “Trúc Phương sẽ tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho các Nữ doanh nhân, cho các thí sinh  lan tỏa những thông điệp về người phụ nữ Việt Nam tài sắc, vẹn toàn. Đồng thời, Trúc Phương cũng khẳng định sẽ cùng BTC và Ban giám khảo tìm ra nhân tố bí ẩn xứng đáng đội chiếc vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm nay”.

Á hậu Trúc Phương quyến rũ trong váy dạ hội xẻ đùi ấn tượng tại sự kiện

Á hậu Trần Thị Trúc Phương cùng Ca sĩ Thu Trang Bolero (Tổng đạo diễn, Phó BTC)

Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời, Trúc Phương đã trở thành tâm điểm của truyền thông và báo giới khi xuất hiện tại buổi họp báo.

Bộ đầm nổi bật của NTK Tina Nguyễn là những hoa văn họa tiết, những đường cắt tinh tế càng giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm của người đẹp này

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 (Ms International Business) sẽ diễn ra tại Philippines, nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Tại buổi họp báo, ông Lê Ngọc Hưng – Tổng giám đốc HKT Entertainment – Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Philippines là một đất nước với nền văn hóa đa dạng và được biết đến là quốc gia của rất nhiều hoa hậu trên thế giới. Tại đêm chung kết năm nay, các thí sinh hứa hẹn sẽ được tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các chị em nữ doanh nhân tại thủ đô Manila. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Philippines và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới”.

Ban tổ chức cũng hé lộ dàn giám khảo dự kiến của cuộc thi năm nay:Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo (Trưởng  Ban giám khảo), Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy, Ngôi sao ca nhạc Du Thiên, Doanh nhân Lê Quốc Cường, Chuyên gia cố vấn sắc đẹp Thảo Vy…Đêm chung kết và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 27/06 tại thủ đô Manila, Philippines.

Fashion: NTK Tina Nguyễn, Photo: Raider, Make up:  Hoàng Độ

Theo Ngân Anh ghi nhận

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...