Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Á hậu Trịnh Thị Thanh Thủy được chào đón ấm áp tại quê nhà Điện Biện

spot_img

Nên đọc

Á hậu Trịnh Thị Thanh Thủy đã có một buổi tối ấm áp khi được người thân, gia đình, bạn bè và bà con hàng xóm đến chia vui tại quê nhà Điện Biên.

Người đẹp Trịnh Thị Thanh Thủy là một trong những thí sinh rất thành công tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022.

Với nụ cười duyên dáng, vóc dáng và ngoại hình xinh xắn, Thanh Thủy luôn được yêu mến mỗi nơi mình đi qua.

Sau khi cùng lúc giành 2 danh hiệu cao quý là Á hậu 3 chung cuộc và Ms Được yêu thích nhất thông qua fanpage bình chọn trên mạng xã hội Facebook, Thanh Thủy đã được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà Điện Biên.

Một buổi tiệc chiêu đãi nho nhỏ đã diễn ra tại Thanh Hưng – Điện Biên, quê hương của Á hậu. Tại đây, cô được tiếp đón niềm nở, được người thân, bạn bè và bà con lối xóm đến chia vui và chúc mừng.

Phát biểu trong dạ tiệc, tân Á hậu cũng không quên gởi lời cảm ơn đến tất cả đã dõi theo và ủng hộ cô xuyên suốt hành trình, nhất là những ngày thi trên đất Bangkok, Thái Lan.

Được biết, Thanh Thủy là một trong 13 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử. Nhận câu hỏi từ Á hậu – Hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry về sự kỳ vọng khi đến với cuộc thi này, người đẹp SBD 18 cho biết: Hướng về cộng đồng, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội là điều bản thân luôn khao khát.

Được đánh giá cao qua các phần thi trình diễn, giới thiệu và ứng xử linh hoạt, Trịnh Thị Thanh Thủy chính thức đăng quang danh hiệu Á hậu 3 doanh nhân hoàn vũ mùa thứ tư.

Bên cạnh đó, cô gái xinh đẹp này cũng xuất sắc giành luôn giải thưởng Ms được yêu thích nhất thông qua fanpage bình chọn trên Facebook của chương trình.

Yêu thích công nghệ, mạng xã hội và với cá tính năng động, nữ doanh nhân Trịnh Thị Thanh Thủy hiện đang là Giám đốc phát triển thị trường Tập đoàn Baelive khu vực Điện Biên.

  • (Một số ảnh được chụp bằng điện thoại nên chất lượng không được tốt, mong độc giả thông cảm) 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...