Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2022 Trâm Anh lý giải việc ‘tháo tóc giả’ đêm chung kết

spot_img

Nên đọc

Một trong những điểm nhấn thú vị và gây xúc động mạnh tại đêm thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business là việc thí sinh Huỳnh Ngọc Trâm Anh mạnh dạn và tự tin… tháo tóc giả của mình.

Huỳnh Ngọc Trâm Anh trong phần thi ứng xử

Phần thi ứng xử trong đêm thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, Thái Lan đã đem đến cho ban giám khảo và khán giả có cái nhìn chính xác hơn về những thí sinh. Một trong những người đẹp gây bất ngờ nhất phải kể đến Huỳnh Ngọc Trâm Anh – SBD 11.

Nhận câu hỏi chất vấn từ giám khảo, hoa hậu truyền cảm hứng Trương Hiền, Trâm Anh trước khi trả lời, đã không ngần ngại ‘tháo tóc giả’ của mình. Lý giải cho hành động bất ngờ này, cô gái xinh đẹp cho biết việc ‘xuống tóc’ một tháng trước khi cuộc thi diễn ra như là ‘lời nguyện cầu’ tiếp thêm sức mạnh cho người Ba thân thương của mình có thể vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Đây có lẽ là hành động xưa nay chưa từng có ở một sân chơi sắc đẹp. Tuy nhiên, chính lòng hiếu thuận của Trâm Anh gây xúc động mạnh cho ban giám khảo và nhận ‘mưa lời khen’ từ khán giả.

Được biết, thí sinh Huỳnh Ngọc Trâm Anh sau đó đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc do Hoa hậu Giáng My và Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo trao tặng.

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu-Điện ảnh, Trâm Anh thể hiện tài năng của mình qua hàng loạt các vai diễn trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim như Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt, Thương lắm đò ơi … Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với tài năng diễn xuất ở sân khấu kịch, các tiểu phẩm hài, mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Xinh đẹp như Á hậu Trâm Anh

Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh hiện đang là ‘bà chủ’ của Công ty mỹ phẩm Ngọc Trâm Anh. Đây là thương hiệu đã định hình và phát triển trong suốt thời gian qua trong lĩnh vực làm đẹp. Sắp tới đây, ngoài việc thành lập công ty chuyên về truyền thông, cô sẽ chính thức cho ra mắt 2 dòng sản phẩm xịt khoáng baby và xịt thơm miệng mang thương hiệu Aroka với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc,  công dụng tạo nên độ tự tin cho mọi đối tượng khi sử dụng trong giao tiếp, công việc…

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...