Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Á Hậu Ngọc Liên với niềm vui trên những hành trình thiện nguyện

spot_img

Nên đọc

Vừa qua ngày 14 -15/9/2019, Á Hậu Ngọc Liên cùng đoàn hoa hậu doanh nhân quốc tế và danh hài Thuý Nga có chuyến thiện nguyện đến miền núi Di Linh – Lâm Đồng, tặng 200 suất quà cho thiếu nhi và 100 suất quà cho người già khó khăn nơi đây. Nói về những hành trình thiện nguyện, á hậu Ngọc Liên chia sẻ: ”Liên mê làm từ thiện lắm, mỗi lần được đi tới những miền đất xa xôi, chạm tay tới những mảnh đời khó khăn, Ngọc Liên thấy năng lượng của mình ngập tràn và con tim dào dạt niềm vui”.

Đăng quang á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2017 tại Nhật Bản, Á Hậu Ngọc Liên đã có những bước đột phá mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp và xây dựng thành công hình ảnh của một đại sứ của nghành làm đẹp. Chia sẻ những bí quyết làm đẹp tiên tiến nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng bên cạnh đó á hậu Ngọc Liên giám đốc trung tâm thẩm mỹ quốc tế Ngọc Liên còn chú trọng tới lĩnh vực đào tạo học viên, giúp an sinh xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động. Nhận được thông tin từ thiện của BTC, á hậu vui mừng kết nối chương trình và cùng đoàn tới tận nơi trao quà tận tay gieo duyên thiện nguyện cho bà con vùng cao.

Tự tay gói những phần quà thiết thực như: sách, vở, bút, quần áo, giầy, dép, cặp… cho học sinh và gạo – mì – dầu gió… tặng cho người già, Á hậu Ngọc Liên hạnh phúc nở những nụ cười trước những tình cảm mà bác con vùng trao trao tặng. Là một á hậu thân thiện, tình cảm và vui vẻ, Ngọc Liên luôn mang tới những lời chia sẻ ấm áp nhất với những người nghèo, các em nhỏ và luôn tận tình giúp đỡ các thành viên trong đoàn thực hiện công tác chuẩn bị thật chu đáo trong chuyến thiện nguyện. Tham gia đoàn thiện nguyện tới Vùng núi Di Linh – Tỉnh Lâm Đồng có :

⁃ Danh hài được yêu thích nhất: Thuý Nga

⁃ Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019

⁃ Ca sỹ Thu Trang Bolero

⁃ Á hậu Kim Phụng

⁃ Á hậu Ngọc Linh

⁃ Mss Tự tin tỏa sáng. Emily Chi

⁃ Doanh nhân Fendy Như

– Doanh nhân Lina Hoàng

⁃ Ekip quay phim công ty Kizzi memori

Kết thúc hành trình thiện nguyện với nhiều niềm vui và mong chờ những hành trình tiếp theo, á hậu Ngọc Liên đã để lại những tình cảm vô cùng tốt đẹp với Thông điệp “Gieo yêu thương, chia sẻ yêu thương, cho đi là còn mãi”.

Hoa hậu nhân ái Phan Thị Nhật Lệ làm giám khảo Ms International Business 2024

Ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International Business 2024, Hoa hậu nhân ái,...