Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh hướng đến những giá trị mới sau khi được trao chứng nhận

spot_img

Nên đọc

Diễn viên, doanh nhân Huỳnh Ngọc Trâm Anh chính thức được trao Bảng chứng nhận danh hiệu Á hậu 2 trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Á hậu Vũ Mỹ Thùy và nam vương make-up Tony Tường thay mặt BTC trao chứng nhận cho Trâm Anh

Ngày 29/7 vừa qua tại Grand Palace, TP.HCM, Công ty giải trí HKT Entertainment đã tổ chức dạ tiệc Thanks party mừng thắng lợi sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022. Sự kiện thu hút nhiều người đẹp, các tân hoa hậu, á hậu và đông đảo khách mời VIP tham dự.

Nhận dịp này, nữ doanh nhân, diễn viên Huỳnh Ngọc Trâm Anh đã chính thức nhận Bảng chứng nhận danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc của cuộc thi mùa thứ tư này.

Trước đó, tối ngày 21/7 tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan đã diễn ra chung kết xếp hạng và trao giải Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022. Vượt qua nhiều ứng viên xuất sắc khác, Trâm Anh đã giành danh hiệu Á hậu 2 cao quý.

Nhìn lại hành trình đã qua, Á hậu Trâm Anh cho biết đó là trải nghiệm và cô cũng đã thể hiện hết mình nhằm khẳng định vị thế bản thân cũng như giao lưu, kết nối để hướng đến những giá trị cao đẹp hơn.

Chúc mừng tân Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh sau những thành công từ cuộc thi năm nay và sau khi được trao chứng nhận. Hy vọng người đẹp sẽ tiếp tục khám phá và chinh phục nhiều nấc thang mới trong sự nghiệp.

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu-Điện ảnh, Trâm Anh thể hiện tài năng của mình qua hàng loạt các vai diễn trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim như Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt, Thương lắm đò ơi … Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với tài năng diễn xuất ở sân khấu kịch, các tiểu phẩm hài, mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Á hậu Huỳnh Ngọc Trâm Anh hiện đang là ‘bà chủ’ của Công ty mỹ phẩm Ngọc Trâm Anh. Đây là thương hiệu đã định hình và phát triển trong suốt thời gian qua trong lĩnh vực làm đẹp. Sắp tới đây, ngoài việc thành lập công ty chuyên về truyền thông, cô sẽ chính thức cho ra mắt 2 dòng sản phẩm xịt khoáng baby và xịt thơm miệng mang thương hiệu Aroka với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc,  công dụng tạo nên độ tự tin cho mọi đối tượng khi sử dụng trong giao tiếp, công việc…

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...