Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Đại sứ nhân ái Bến Tre Ngô Mỹ Tuyên: “Tôi sẽ dành thời gian và tâm huyết để làm nên năm thành công của một đại sứ”

spot_img

Nên đọc

Gương mặt Đại sứ Nhân ái do công ty giải trí HKT Entertainment thực hiện. Đêm tôn vinh đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và nữ doanh nhân Ngô Mỹ Tuyên chính thức được lựa chọn là Đại sứ Nhân ái tỉnh Bến Tre nhiệm kỳ 2022-2023.

Kết hợp giữa trình diễn nghệ thuật đỉnh cao và tôn vinh trang trọng là một trong những nét mới của chương trình Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái năm nay. Sự kiện đã thu hút đông đảo truyền thông và hàng ngàn khán giả đến nhà hát Hòa Bình theo dõi. Đến từ tỉnh Bến Tre, người đẹp Ngô Mỹ Tuyên đã được công chúng và BTC bầu chọn là một trong những đại sứ mùa thứ ba này.

Thời gian tới, Tân đại sứ Ngô Mỹ Tuyên cùng với BTC sẽ hoạt động thiện nguyện tại quê nhà Bến Tre và một số tỉnh thành khác.

Chia sẻ về danh vị mới này, đại sứ Ngô Mỹ Tuyên cho biết đây là chương trình đặc biệt vì nó mang tính nhân văn cao cả. “Trở thành đại sứ và người kết nối, bản thân tôi sẽ phấn đấu và nỗ lực, dành thêm nhiều thời gian và tâm huyết vì cộng đồng trong thời gian tới” – Mỹ Tuyên chia sẻ.

Với kinh nghiệm của một người đã trải qua hàng trăm chuyến thiện nguyện lớn nhỏ, việc tham gia ứng cử và chính thức được bầu chọn là một trong những đại sứ nhân ái, nữ doanh nhân Ngô Mỹ Tuyên cho biết đó là cơ hội để kết nối, hướng đến xã hội tốt đẹp hơn.

Đêm tôn vinh, nữ doanh nhân Ngô Mỹ Tuyên vinh dự được Ca sĩ Thu Trang Bolero, ca sĩ Lê Sông Lam và Hoa hậu Kim Phụng trao cúp lưu niệm và tặng hoa chúc mừng.

Rất đông người thân, bạn bè đã đến chúc mừng và chia vui cùng tân đại sứ Bến Tre Ngô Mỹ Tuyên.

Ngô Mỹ Tuyên và Hoa hậu Kim Phụng

Ngô Mỹ Tuyên và Nữ hoàng Hoàng Thị Bích Ngọc

Được biết, tân đại sứ Ngô Mỹ Tuyên là cá nhân rất tích cực hoạt động từ thiện. Mỗi năm, cô dành nhiều thời gian, công sức kết hợp với các đội, nhóm sẵn sàng cho nhiều chương trình thiện nguyện như phát quà, gạo cho bà con nghèo, ủng hộ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt…

Cô hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp như makeup, nails, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang, thức ăn nhanh. Việc được bầu cử trong chương trình lần này, cộng đồng đang kỳ vọng cô sẽ là một Đại sứ nhân ái hoàn thành xuất sắc trọng trách và sứ mệnh kết nối những tấm lòng thiện nguyện.

Theo đó, Gương mặt Đại sứ Nhân ái lần thứ ba năm 2022 đã bầu chọn chính thức 18 gương mặt. Các cá nhân sẽ bắt đầu hoạt động thiện nguyện tại quê nhà trong nhiệm kỳ 2022-2023.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...