Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Tung bộ ảnh sau đăng quang, Hoa hậu Kimmy Bùi “đẹp từng centimet”

spot_img

Nên đọc

Chưa đầy một tháng sau đăng quang với khá nhiều sự kiện diễn ra, mới đây, hoa hậu Mimmy Bùi tung bộ ảnh tuyệt đẹp khi cô vừa tạo dáng vừa “khoe’ chiếc vương miệng trị giá 2 tỷ đồng.

Sau ngày 28/2 – Thời điểm kết thúc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 diễn ra tại thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia, hình ảnh Kimmy Bùi tràn ngập ở những trang giải trí. Với chiều cao lý tưởng, sắc đẹp hơn người và khả năng ứng xử tuyệt vời, cô chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất và sở hữu vĩnh viễn chiếc vương miện Mắt Ngọc trị giá 2 tỷ đồng của thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc.

 

Bận rộn với công tác thiện nguyện và lên kế hoạch mở rộng kinh doanh trong thời gian vưa qua, đến nay, Hoa hậu Kimmy mới chính thức ra bộ ảnh đúng với tích cách của cô: Cá tính, nổi bật nhưng hết sức quyến rũ.

Qua tay máy của nhiếp ảnh gia Nguyễn Bá Thành, với 2 chiếc đầm sang trọng cùng tông màu với chiếc vương miện, Hoa hậu Kimmy Bùi trông “đẹp từng centimet” và không có “góc chết”. Điều này phần nào nhờ gương mặt ăn ảnh và khả năng tạo dáng trước ống kính của cô.

Trang phục mà Kimmy Bùi thể hiện không hẳn là đầm dạ hội mà nó mang màu sắc váy cưới rất hiện đại đến từ thương hiệu Linh Nga Bridal. Linh Nga Bridal là thương hiệu cưới cao cấp được xếp vào Top5 do marry.vn bình chọn.

Mặc dù ít chia sẻ hay nói nhiều về bản thân trước truyền thông nhưng những ai yêu mến Kimmy Bùi đều dễ nhìn thấy cá tính khá mạnh mẽ, dám thể hiện suy nghĩ, hành động, quan điểm của mình trước các vấn đề xã hội.

Được biết, sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu và giành luôn giải thưởng Hoa hậu mặc dạ hội đẹp nhất từ cuộc thi Ms World Community Business 2020, Kimmy Bùi sẽ ngồi ghế giám khảo của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4 dự kiến diễn ra cuối tháng 6 này tại Myanmar. Thông tin này cô sẽ chính thức xác nhận trong buổi họp báo sắp tới đây.

Mẫu ảnh: Hoa hậu Kimmy Bùi

Trang phục: Linh Nga Bridal

Photo: Nguyễn Bá Thành

Makeup: Trần Thúy

Stylist: Nguyễn Dương Tuấn Tú

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...