Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Thời trang HI.M – Định hình một phong cách

spot_img

Nên đọc

Thời trang được xem là ngành công nghiệp không có điểm dừng. Những phác họa của nhà thiết kế chỉ được định hình khi liên tục thay đổi theo xu thế thời đại, tạo nên phong cách và cá tính chuyên biệt cho người mặc. Đây là những giá trị đã và đang được nhà thiết kế Đặng Lệ Thủy “khai phóng” trong từng bộ sưu tập của mình.

Dù là nhà thiết kế trẻ tuổi nhưng Đặng Lệ Thủy đã có gần 10 năm khám phá và dấn thân trong ngành thời trang Việt. Cô còn được biết đến là người sáng lập nên thương hiệu HI.M Boutique Fashion – thương hiệu dành cho tất cả các tín đồ thời trang và đặc biệt được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ.

Khởi nghiệp từ chính niềm đam mê thời trang của mình, Lệ Thủy có lễ hiểu hơn ai hết về những đổi thay không ngừng của ngành vốn gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt này. Sáng tạo và phá cách, cô như thổi làn gió mới vào làng thời trang công sở, dạ tiệc, sự kiện, kiên định theo con đường lựa chọn của mình để tạo dựng, trở thành một trong những thương hiệu được yêu mến tại Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng.

Nhắc đến HI.M là nhắc đến thương hiệu thời trang dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với giới doanh nhân và các bạn trẻ, đó còn là bạn đồng hành, là sự lựa chọn tối ưa cho những bộ trang phục đơn giản nhưng thanh cao, mềm mại nhưng đầy cá tính. Rất dễ nhận ra ở HI.M được Lệ Thủy phác họa luôn có tính ứng dụng rất cao trong cuộc sống: nhẹ nhàng, sang trọng nơi công sở nhưng cũng lịch sự, đáng yêu khi dạo phố, dự tiệc.

Thế mạnh của HI.M là các sản phẩm về vest, đầm dạ hội, dạo phố và thời trang văn phòng. Mỗi sản phẩm đơn lẻ hay bộ sưu tập đều là sự kết hợp giữa phong cách châu Âu hiện đại và nét cổ điển vốn có của người Á đông. Chọn chất liệu vải cao cấp, thiết kế sang trọng mà tỉ mỉ tạo nên nguồn cảm hứng cho chủ nhân, là món quà quý giá, làm thăng hoa vẻ thanh lịch, tôn cao nét đẹp quý phái khi đến công sở, tham dự dạ tiệc hay xuống phố.

“Là một nhà thiết kế, tôi ước mơ HI.M luôn là người bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc đặc biệt của bạn. Dù bạn là ai, là doanh nhân thành đạt hay cô gái thích dạo phố, là người của những tiệc tùng hay nhân viên văn phòng, HI.M sẽ nắm bắt những điều ấy để tạo dựng cho bạn phong cách sang trọng, khác biệt không hòa lẫn với mọi người. Đó là điều tôi luôn tự hào và hướng đến” – Nhà thiết kế Lệ Thủy chia sẻ.

Sở hữu chiều cao như một người mẫu, vóc dáng thanh mảnh, gương mặt xinh đẹp, Đặng Lệ Thủy còn trực tiếp làm mẫu ảnh cho mọi sản phẩm của mình. Cô mong muốn chính bản thân mình phải là người đầu tiên cảm nhận vẻ đẹp, tự hào về HI.M trước khi giới thiệu rộng rãi đến với khách hàng.

Là nữ doanh nhân, nhà thiết kế trẻ tuổi, Lệ Thủy dường như không có khái niệm dừng lại mà luôn luôn sáng tạo để cho ra đời nhiều sản phẩm độc đáo. Đó có thể là những bộ sưu tập nghiêng về thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, phom dáng đẹp, tỉ mỉ trong từng chi tiết, cách phối màu độc đáo, chất liệu cao cấp để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng sự tiện ích, thoải mái và thân thiện. Đó còn là những thiết kế phóng khoáng, bùng nổ để thể hiện cá tính đậm nét nhất.

Cùng với nhiều nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, Đặng Lệ Thủy cũng chính thức trở thành thí sinh tranh tại tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020. Đây được xem là sự kiện đặc biệt quan trọng để bản thân cô có thể “khai phóng” bản thân mình cho những ý tưởng mới, đưa cái đẹp đích thực vào trong từng thiết kế thời trang. Đó còn là cơ hội để HI.M thêm một lần nữa chinh phục giới doanh nhân – phân khúc thị trường cao cấp và sang trọng.

Cùng dõi theo bước chân của nhà thiết kế xinh đẹp Đặng Lệ Thủy cho hành trình thú vị sắp tới!

Thông tin về HI.M Boitique Fashion, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ:

  • 44 Nguyễn Thượng Hiền – Quận 3 – TP.HCM
  • 309/4 Võ Văn Tần – Quận 3 – TP.HCM

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...