Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 Hoàng Thị Mỹ Nhung: “Tôi muốn vượt qua thử thách để định vị bản thân”

spot_img

Nên đọc

Với tình yêu văn hóa cũng như mong muốn giới thiệu đất nước, con người Việt Nam ra thế giới là những nguyên do quan trọng để doanh nhân Hoàng Thị Mỹ Nhung tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022.

Vượt qua vòng sơ khảo tuyển chọn và đáp ứng tiêu chí mà ban tổ chức đề ra, nữ doanh nhân Hoàng Thị Mỹ Nhung chính thức là một trong những thí sinh sẽ tranh tài tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 mùa thứ tư tại Tiểu vương quốc Dubai vào đầu tháng 12 tới.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam.

Hiểu được giá trị, sứ mệnh và vị thế mà BTC hướng đến, nữ CCO (giám đốc thương mại) Hoàng Thị Mỹ Nhung còn mong muốn thử thách và định vị bản thân, lan tỏa năng lượng tích cực, chia sẻ những giá trị tinh hoa đất Việt.

Từng sinh sống và làm việc tại Đức, chị cho biết bản thân luôn trăn trở muốn đem những nét đẹp văn hóa và con người của đất nước mình đến với bạn bè quốc tế. “Bên cạnh đó tôi cũng mong muốn bản thân và công việc kinh doanh của mình sẽ phát triển theo hướng đem lại lợi ích lâu dài cho người nông dân Việt cũng như lợi ích về bảo vệ môi trường” – Mỹ Nhung chia sẻ.

 

 Hoàng Thị Mỹ Nhung hiện đang là CCO của công ty Nguyễn Lê chuyên hoạt động về lĩnh vực phát triển nông nghiệp bền vững. Với vai trò chịu trách nhiệm về chiến lược thương mại và sự phát triển của công ty, thông qua cuộc thi lần này, thí sinh mang số báo danh 17 này hy vọng là đòn bẫy để nâng tầm cả nhân hiệu lẫn thương hiệu, có thể kết nối giao thương với nhiều cơ quan, cá nhân và tổ chức trong, ngoài nước trong thời gian sắp tới.

Theo đó, toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại Dubai vào tháng 12 tới. Thí sinh đăng quang ngoài vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng còn nhận được nhiều phần thưởng, gói hỗ trợ truyền thông giá trị từ BTC, các nhà tài trợ. Cuộc thi quy tụ đội ngũ giám khảo hùng hậu, là những nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...