Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

ShopeePay giảm đến 120K, thả ga “cày” hết phim rạp tháng 7

spot_img

Nên đọc

Dù là “tín đồ” của hoạt hình, tình cảm, tâm lý hay hành động, ShopeePay sẽ giúp bạn “cày” bằng hết phim rạp tháng 7 mà không tổn hao quá nhiều hầu bao!

Nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người yêu điện ảnh, ví ShopeePay tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn để người dùng thả ga giải trí với chi phí tiết kiệm nhất. Theo đó, từ hôm nay đến hết ngày 31.7, khi đến trực tiếp các cụm rạp CGV Cinema, BHD Cinema, Beta Cinema, Lotte Cinema để mua vé và thanh toán bằng hình thức quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ được giảm ngay 10% tối đa 30K và 99% tối đa 10K khi lần lượt nhập mã CINE30 và CINE99.

Ngoài ra, hình thức mua vé xem phim trực tuyến trên ứng dụng Shopee và chọn thanh toán qua ShopeePay cũng có rất nhiều ưu đãi thú vị. Cụ thể, vào khung 12H ngày 7.7, đừng quên tham gia hoạt động săn voucher giảm 50%, tối đa lên đến 120K. Cũng khung giờ này, nhưng vào các ngày 8, 15, 22 và 29.7, ví sẽ tiếp tục tung ra ưu đãi giảm 50% tối đa 85K, đầy ắp cơ hội cho những “thợ săn ưu đãi” trổ tài nhanh tay lẹ mắt.

Đã có ưu đãi xịn trong tay, giờ thì cùng điểm qua 3 siêu phẩm màn ảnh rộng đáng mong chờ trong tháng này nhé!

Minions: Sự trỗi dậy của Gru – Khởi chiếu 1.7

Sau bao ngày chờ đợi, những sinh vật nhỏ tinh nghịch đã chính thức trở lại trong phần phim mới nhất có tên gọi Minions: Sự trỗi dậy của Gru. Lấy bối cảnh vào những năm 1970, thời kỳ đỉnh cao của nhạc disco và nghệ thuật retro đầy màu sắc, cốt truyện phần này xoay quanh cuộc phiêu lưu điên rồ khi những chú Minions học cách làm việc cho chủ nhân mới của mình, một Gru trẻ tuổi.

Trong trailer phim được hé lộ, Gru là một fanboy trung thành của nhóm siêu phản diện The Vicious 6. Để chứng tỏ bản thân mình và tìm cơ hội gia nhập nhóm, Gru đã đánh cắp một viên đá quý tại trụ sở của bọn tội phạm với sự hỗ trợ của đội quân Minions, dẫn đầu bởi Kevin, Stuart, Bob và người mới, Otto. Trớ trêu thay, trên đường trốn chạy, Otto đã lơ đễnh làm mất viên đá. Từ đó, Gru và nhóm Minions của mình đã dấn thân vào một nhiệm vụ đầy mạo hiểm để tìm lại viên đá và trốn chạy khỏi những kẻ thù. Ghi điểm với những phân cảnh hành động ngoạn mục, cùng sự hài hước và ngốc nghếch đặc trưng của đội quân “chuối vàng”, Minions: Sự trỗi dậy của Gru là tựa phim không thể bỏ qua trong mùa hè này!

Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại – Khởi chiếu 1.7

Là một trong những tác phẩm hiếm hoi thuộc chủ đề siêu năng lực của điện ảnh Hàn Quốc, Sát thủ nhân tạo 2 được kỳ vọng sẽ tiếp tục “càn quét” phòng vé toàn cầu với nội dung mới mẻ và đầy sự táo bạo. Tiếp nối mạch truyện của phần 1, phim tiếp tục xoay quanh dự án Phù Thủy do giáo sư Baek và người anh em song sinh của cô đảm nhận. Lợi dụng kiến thức về biên tập gen, tổ chức bí mật này đã tạo ra những đứa trẻ sát thủ với thể chất siêu nhiên cùng trí tuệ phi phàm, đủ bản lĩnh để thao túng bất kỳ kẻ địch hùng mạnh nào.

Không còn tập trung vào nhân vật Ja Yoon, Sát thủ nhân tạo 2 sẽ dẫn dắt người xem theo chân một gương mặt hoàn toàn mới mang số định danh ARK-ADP1. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm, vì cứu Kyung Hee khỏi đám giang hồ mà ARK-ADP1 được chị em nàng ta đưa về nhà cưu mang. Không may, vì là mẫu vật duy nhất sống sót sau cuộc tàn sát trước đó, bản thân lại nắm giữ tinh hoa và manh mối của dự án Phù Thủy, cô bé 17 tuổi ARK-ADP1 nhanh chóng bị săn đuổi gắt gao bởi cả chị em giáo sư Baek cùng vô số hội nhóm quyền lực khác.

Được “cầm trịch” bởi vị đạo diễn tài hoa xứ kim chi Park Hoon Jung, bộ phim đang khơi gợi sự tò mò mạnh mẽ trong công chúng với vô số câu hỏi được đặt ra. Ai đứng sau cuộc tấn công phòng thí nghiệm để nữ chính có cơ hội trốn thoát? Là tai nạn hay một bước đi được tính toán mục đích rõ ràng? Tất cả sẽ được giải đáp trong 138 phút với vô số pha hành động nghẹt thở tại siêu phẩm Sát thủ nhân tạo 2.

Thor: Tình yêu và sấm sét – Khởi chiếu 8.7

Đã 5 năm trôi qua kể từ Thor: Tận thế Ragnarok (2017), khán giả mới có dịp tái ngộ với chàng Thần Sấm điển trai trong một bộ phim độc lập của riêng anh. Với tên gọi Thor: Tình yêu và sấm sét, phần phim này sẽ tiếp nối các sự kiện trong Avengers: Hồi kết, khi vương quốc Asgard sụp đổ, Thor rời Trái đất cùng nhóm Vệ binh dải Ngân Hà, bắt đầu hành trình khám phá và tìm lại bản thân. Khi chu du qua các vùng đất cùng chiếc Stormbreaker quyền năng, Thor vô tình gặp lại người yêu cũ Jane. Bất ngờ thay, từ một người phàm nay “bóng hồng” của chàng đã trở thành Mighty Thor hùng mạnh, trong tay là chiếc búa Mjolnir vỡ nát. Đúng lúc này, cặp đôi sẽ phải đối mặt với Gorr the God Butcher – ác nhân đáng sợ bậc nhất vũ trụ Marvel, được mệnh danh là “Kẻ sát thần”.

Tiếp tục được “nhào nặn” bởi bàn tay cá tính của đạo diễn Taika Waititi, Thor: Tình yêu và sấm sét hứa hẹn sẽ mang đến nội dung điện ảnh ngập tràn những trò đùa duyên dáng, các câu thoại chế giễu thâm sâu nhưng không vắng đi những khuôn hình mãn nhãn đúng tinh thần Marvel.

Ngoài 3 cái tên kể trên, rạp tháng 7 còn có sự góp mặt của loạt tác phẩm đình đám khác như Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween, Dragon Ball Super: Super Hero, Điện thoại đen, Người môi giới… mà bạn không nên bỏ qua. Tận dụng ngay ưu đãi từ ví ShopeePay để thả ga tận hưởng những pha điện ảnh mãn nhãn trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh khuyến mãi khi mua vé xem phim, ví còn có rất nhiều ưu đãi Scan & Pay giá trị đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt, trong các ngày 15 và 16.7, hãy ưu tiên thanh toán bằng QR Scan & Pay để nhận ngay ưu đãi hoàn 15K và 16K Shopee Xu khi lần lượt nhập các mã OP1507 và OP1607.

Ngoài ra, đừng quên khám phá bộ sưu tập e-voucher top thương hiệu “đỉnh” với giá chỉ từ 1K từ Phúc Long Coffee, Passio Coffee, Texas Chicken, Long Châu Pharmacy, Pharmacity, Con Cưng, Kids Plaza, Circle K, GS25, AVA Fashion, MARC.

Riêng với bạn mới lần đầu sử dụng tính năng Scan & Pay sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn 15% tối đa 15K, cùng khuyến mãi hoàn 99% tối đa 15K Xu và 5% tối đa 50K khi quét QR và nhập mã BANMOI15 và BANMOI50. Thêm vào đó, trong tháng 7 này, ví dành thêm 1 ưu đãi hoàn tiền 20K cho đơn từ 40K, áp dụng tại 1 trong 4 đối tác gồm Pharmacity, Phúc Long hoặc Katinat. Truy cập mục ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để gom thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua sắm trên Shopee, gọi món ShopeeFood, thanh toán điện nước, đặt vé máy bay, phòng khách sạn và chuyển tiền miễn phí!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...