Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng trong 2 giờ đầu tiên của ngày 15.3 tăng gấp 5 lần

spot_img

Nên đọc

Người dùng Shopee thỏa sức tận hưởng niềm vui mua sắm tại siêu sale đầu tiên của năm với hơn 36 triệu voucher đã được sử dụng mỗi giờ trong ngày 15.3.

 Theo ghi nhận, trong 2 giờ đầu tiên ngày 15.3, số lượng đơn hàng bán ra đã tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi nhận thấy có rất nhiều người dùng đã tham gia và tận hưởng niềm vui mua sắm thông qua sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đầu tiên do Shopee tổ chức. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động tại Shopee, chúng tôi càng tự hào vì đã tiên phong tổ chức một ngày mua sắm đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng và hàng triệu nhà bán hàng trên nền tảng Shopee. Năm 2022 chỉ mới bắt đầu và người dùng có thể mong đợi thêm nhiều hoạt động sôi nổi hơn từ Shopee trong những tháng tới, đáp ứng mục tiêu tạo ra nhiều giá trị và niềm vui hơn nữa cho tất cả người dùng trong suốt năm 2022.”

Theo ghi nhận trên các trang mạng xã hội của Shopee, người dùng nhiệt tình hưởng ứng sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng với 33 triệu lượt tương tác trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Những người dùng yêu thích mua sắm trên Shopee còn nhận được nhiều giải thưởng giá trị khi tham gia cuộc thi ảnh “Tôi Dùng Shopee” và cuộc thi sáng tạo video “Giai điệu 15.3” được phát động trên trang Facebook, Instagram và TikTok của Shopee Việt Nam.

 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng tạo cơ hội để người tiêu dùng tận hưởng mua sắm trên nền tảng TMĐT Shopee

 Người dùng trên khắp đất nước đều được tận hưởng những giá trị và sự đa dạng mà Shopee mang đến, đặc biệt là nhóm người dùng mới. Theo đó, trong ngày 15.3, Shopee ghi nhận cứ mỗi 6 người dùng sẽ có 1 người lần đầu tiên mua hàng trên nền tảng này. Ngoài ra, tỉnh thành ghi nhận số lượng người dùng mới cao nhất là thành phố Hà Nội.

Các ngành hàng như Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Thời trang được quan tâm nhiều nhất, trong đó các sản phẩm như chăm sóc da mặt, phụ kiện thời trang và các mặt hàng tắm & chăm sóc cơ thể được người dùng lựa chọn mua sắm nhiều nhất.

Nhiều người dùng sinh sống bên ngoài khu vực đô thị lớn cũng hào hứng mua sắm vào dịp 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng. Theo đó, lượng đơn hàng từ nhóm người dùng ở các khu vực này ghi nhận mức tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Đúng với xu hướng mua sắm hiện nay, nhóm tuổi tích cực mua sắm với lượng đơn hàng cao nhất thuộc về nhóm người dùng từ 18 đến 34 tuổi, tiếp theo là nhóm người dùng trung niên từ 35 – 50 tuổi, và cuối cùng là nhóm vị thành niên.

Tạo cú hích cho doanh nghiệp trong năm mới

15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng là sự kiện mua sắm lớn nhất nửa đầu năm 2022 đối với nhiều doanh nghiệp. Người dùng khám phá và mua sắm nhiều hơn từ các thương hiệu trên Shopee Mall. Một số thương hiệu được yêu thích nhất trong sự kiện lần này có thể kể đến như Ensure, Samsung, Xiaomi, Bobby, và La Roche-Posay.

Tận hưởng thêm nhiều giá trị ưu đãi với ví ShopeePay và ShopeeFood

 Người dùng tiếp tục tận hưởng sự tiện lợi và dễ dàng khi thanh toán qua ví điện tử ShopeePay. Trong ngày 15.3, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 4 lần trong khi số lượng người dùng ShopeePay tăng hơn gấp đôi so với trung bình ngày thường.

Người dùng cũng tiết kiệm hơn khi đặt món tại các quán ăn yêu thích trên ShopeeFood, với gần 250.000 mã giảm giá được sử dụng trong ngày 15.3, trong đó khung giờ từ 10 giờ – 11 giờ là khung giờ cao điểm có lượt sử dụng mã giảm giá cao nhất. Các món bún, phở, mì, cơm, trà & trà sữa và đồ ăn vặt là những món ăn và thức uống được người dùng yêu thích trong thời gian diễn ra sự kiện.

Mang đến niềm vui bất tận cho người dùng qua các chương trình giải trí

Shopee Live ghi nhận 7,5 triệu lượt xem, giúp hàng triệu người dùng kết nối với các nhà bán hàng, thương hiệu và người nổi tiếng. Người dùng Việt Nam cũng tham gia các trò chơi để nhận thêm xu và quà tặng thông qua chương trình Giải thưởng Shopee, với 717 triệu lượt chơi được ghi nhận.

Tiếp tục tận hưởng nhiều ưu đãi khi mua sắm trên Shopee tại đây.

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...