Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Chính thức công bố dự án “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022”

spot_img

Nên đọc

“Chung tay xoa dịu, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện các dự án thiện nguyện cộng đồng một cách quy củ và chuyên nghiệp hơn”, là một trong những chia sẻ của ông Lê  Ngọc Hưng – chủ tịch HKT Entertainment, đơn vị sáng lập và nắm bản quyền chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái mùa thứ 3 năm 2022 này.

Hôm qua, 16/3 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố dự án Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022. Đây là lần thú ba chương trình được diễn ra sau hai lần thành công tốt đẹp vào các năm 2019 và 2020 (năm 2021 vì lý do dịch bệnh nên sự kiện tạm hoãn).

Tham dự buổi họp báo công bố dự án, về phía HKT Entertainment có sự hiện diện của ông Lê Ngọc Hưng – Chủ tịch HKT; Ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng Đạo diễn; Doanh nhân Tina Trần – Phó BTC; Hoa hậu nhân ái Trần Hoa – Trưởng ban cố vấn; Nữ hoang Doanh nhân quốc tế Hoàng Thị Bích Ngọc – đại sứ hình ảnh chương trình; Ảo thuật gia Tuấn Minh; Nam vương makeup Tony Tường;  Ngoài ra, còn có sự tham dự của cá hoa hậu, á hậu, các người đẹp, doanh nhân…

Về phía khách mời là những nghệ sĩ, có sự tham dự của Hoa hậu đền Hùng Giáng My – Cố vấn cấp cao của chương trình; danh ca Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, ca sĩ Lâm Tới, nhóm VMO, diễn viên Hoàng Yến, ca sĩ Lam Quỳnh, Lê Sông Lam…

Với thông điệp “mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái”, chương trình gala tôn vinh gương mặt Đại sứ nhân ái kêu gọi các nữ doanh nhân và chủ doanh nghiệp trên cả nước cùng chung tay đóng góp, thực hiện các hoạt động nhân ái giúp cho đồng bào khó khăn nơi mình sinh sống.

Đại sứ hình ảnh – Nữ hoàng Doanh nhân quốc tế Bích Ngọc (giữa)

Được biết, chương trình xét chọn những gương mặt là những nữ doanh nhân, người có tầm ảnh hưởng ở mọi lĩnh vực từ 20 tuổi trở lên đáp ứng đủ các tiêu chí như: Người yêu thích thiện nguyện thật sự, không đánh bóng tên tuổi; có đủ sức và tiềm lực kinh tế; lăn xả tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện; sẵn sàng lên đường từ thiện khi có nơi cần cứu trợ; có năng lực để điều hành chương trình thiện nguyện; có khả năng thuyết trình, ứng xử tốt…

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC

Phát biểu tại buổi họp báo công bố, ông Lê Ngọc Hưng cho biết mục đích lớn nhất của chương trình vẫn là hướng đến các công tác thiện nguyện một cách chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, sự kiện lần này sẽ tìm kiếm những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất để đại diện cho các tỉnh thành, kêu gọi mạnh thường quân đóng góp tích cực tại địa phương mình.

Hoa hậu Giáng My và ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình

Ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn, chia sẻ rằng các đại sứ nhân ái sẽ xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động thiện nguyện tại địa phương từ nhu cầu thực tế của người khó khăn cần giúp đỡ như nhu yếu phẩm, học bổng, xây nhà tình thương, nuôi trẻ mồ côi do bão lũ học hết cấp III… Điều quan trọng là truyền cảm hứng, lan tỏa ý nghĩa của chương trình thiện nguyện đến nhiều người, từ đó, kêu gọi họ cùng chung tay. “Nguồn kinh phí hoạt động từ việc bán vé tổ chức chương trình nghệ thuật, bán sách gây quỹ, bán đấu giá vật phẩm, các đại sứ, doanh nhân đóng góp ủng hộ. Mọi thu chi đều được công khai rõ ràng… Nếu bị lung lay trước những ý kiến trái chiều về từ thiện thì ai sẽ làm. Mình chỉ cần biết trong tâm làm điều tốt đẹp, ý nghĩa thật sự”, Thu Trang cho biết thêm.

BTC tặng hoa cho khách mời, nhà tài trợ chương trình

Mùa đầu tiên năm 2019 đã có 16 đại sứ tham gia, mùa thứ 2 là 20 đại sứ và mùa thứ 3 này  kỳ vọng chọn ra được 30 – 50 đại sứ. Đêm gala tôn vinh chính thức sẽ được trực tiếp từ nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tối ngày 16/4 tới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại buổi ra mắt dự án:

Đương kim Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới Kimmy Bùi

Bài: Minh Nguyễn; Ảnh: BTC

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...