Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Sau khi giành danh hiệu, Á hậu Đào Hoàng Anh càng mong muốn cống hiến và dấn thân

spot_img

Nên đọc

Nhân dịp tung ra bộ ảnh tuyệt đẹp, Á hậu Doanh nhân Đào Hoàng Anh cho biết bản thân chị ngày càng mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội, dấn thân và cống hiến hết mình vì công việc đang theo đuổi.

Đây được xem là lần xuất hiện chính thức đầu tiên trong năm 2023 và cũng là lần đầu sau khi xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business được tổ chức hồi tháng 12 năm ngoái tại thủ đô Manila, Philippines; Á hậu doanh nhân Đào Hoàng Anh cho biết, bản thân chị càng ngày càng trân quý cuộc sống và sống trọn đam mê cho công việc.

“Việc giới thiệu bộ ảnh mới này như là kỷ niệm nho nhỏ và cũng là lời chúc cho bản thân bước sang năm mới với nhiều kỳ vọng và thành công vượt bậc. Hơn hết, bản thân mình tin rằng sẽ đóng góp nhiều hơn cho xã hội bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất” – Đào Hoàng Anh chia sẻ.

Không chỉ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, Á hậu Đào Hoàng Anh cũng từng tham gia nhiều sự kiện, hoạt động văn hóa giải trí quan trọng. Với chị, đó là sàn diễn để bản thân có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Đào Hoàng Anh cho rằng trong nhịp sống hối hả thời hiện đại, phụ nữ Việt Nam ngày càng thể hiện vai trò và vị trí của mình. Họ xứng đáng được nâng niu, trân trọng để có thể tham gia các sự kiện mang tính chất toàn cầu.

Đam mê ca hát, yêu thích nghệ thuật, có năng khiếu về lĩnh vực thiết kế thời trang nhưng nữ doanh nhân Đào Hoàng Anh lại ‘bén duyên’ với công việc kinh doanh, xuất khẩu lao động… Chị cho biết đây là công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp, tâm đức, không ‘ăn xổi ở thì’. Thay vào đó, phải đầu tư nghiêm túc, tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng lao động ở các nước trên thế giới. Từ đó, tạo ra sự nghiệp vững chãi cho hàng ngàn thực tập sinh có nhu cầu lao động tại các nước trên thế giới như Nhật, Hàn, Canada…  Những hình ảnh của Á hậu Đào Hoàng Anh tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business được tổ chức hồi tháng 12 năm ngoái tại thủ đô Manila, Philippines

Đặc biệt, chị hướng đến các bạn trẻ, các sinh viên mới tốt nghiệp nhưng chưa thật sự có phương hướng rõ ràng và nhằm nâng cao thu nhập, mức sống cho bản thân, gia đình. Đây là hoạt động ý nghĩa, công việc thú vị mà chị dấn thân nhiều năm qua.

Xinh đẹp, tài năng, Á hậu Đào Hoàng Anh thuộc típ người có cá tính mạnh mẽ nhưng tràn đầy bao dung và nghị lực sống. Chị xem bản thân như đóa hướng dương hướng về ánh mặt trời. Đó như là thông điệp cuộc sống mà chị muốn nhắn gởi và cũng là động lực để bản thân hướng về những điều lớn lao và cao cả hơn.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...