Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Sau khi được bình chọn, Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu đã có nghĩa cử cao đẹp

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu đã có nghĩa cử cao đẹp khi bỏ ra gần 130 triệu đồng ủng hộ quỹ Từ thiện Trái tim Nhân ái để hướng về đồng bào miền Trung và bà con nghèo tại quê nhà Thanh Hóa.

Doanh nhân Lê Thị Thu đễn từ Thanh Hóa chính thức được trao giấy chứng nhận Đại sứ Nhân ái

Trong đêm gala Thanks Party nhằm tri ân trong chương trình Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020-2021, nhiều mạnh thường quân đã tích cực quyên góp để ủng hộ bà con miền Trung đang gặp thiên tai. Tấm lòng của các cá nhân, tổ chức góp phần “xua tan giá lạnh” mà bà con miền Trung đang gánh chịu.

Vừa mới được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020-2021, nữ doanh nhân Lê Thị Thu đã ngay lập tức có nghĩa cử cao đẹp khi bỏ ra số tiền lên đến 128 triệu đồng để ủng hộ miền Trung và bà con nghèo tại quê nhà: Thị trấn Nưa – Tân Ninh – Triệu Sơn (Thanh Hóa).

 

Siêu mẫu Lại Thanh Hương và NTK Tuấn Hải chúc mừng Lê Thị Thu sau khi đấu giá thành công

Đây là số tiền mà Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu đã đấu giá thành công chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp của nhà thiết kế Tuấn hải.

Chia sẻ ngay sau khi kết thúc chương trình, Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu cho biết: “Trong thời điểm này, mình dành sự ưu tiên cho người miền Trung khi liên tiếp đối mặt với thiên tai và bà con nghèo quê hương mình ở Thanh Hóa. Mình chỉ xem đây là đóng góp nho nhỏ của một nữ doanh nhân để phần nào sẻ chia, động viên bà con, để bà con có thêm thùng mì tôm, ký gạo hay chiếc áo ấm. Trong nhiệm kỳ này, mình cũng sẽ trực tiếp phát động và tổ chức nhiều hơn nữa các chuyến thiện nguyện thiết thực, đúng theo tinh thần và mục đích của chương trình”.

Bạn bè từ Hà Nội bay vào TP.HCM để chúc mừng chị

Doanh nhân Lê Thị Thu là một trong 16 Đại sứ Nhân ái được bầu chọn ngày 18/10 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM. Tại dạ tiệc gala, BTC cũng đã chính thức trao giấy chứng nhận cho nhiệm kỳ 2020-2021 của chị.

Khoát lên mình chiếc đầm dạ hội màu vàng nhạt đơn giản nhưng sang trọng, Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu với vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng đã chinh phục mọi ánh nhìn. Ngoài vẻ đẹp hình thể, chị còn nhận được sự trân quý từ cộng đồng bởi tấm lòng bao dung, tâm sáng khi tích cực dấn thân cho công tác xã hội, thiện nguyện trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của chị đêm gala:

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...